Học cách nối mi cho bạn gái thêm xinh

Các bạn thực hiện đầy đủ bước nối mi đúng quy trình công nghệ hiện đại nhất, chính xác từng giai đoạn. Đảm bảo rằng kết quả mang đến cực kỳ tốt cho việc nối mi hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Học cách nối mi cho bạn gái thêm xinh

Học cách nối mi giúp bạn gái thêm xinh qua vài các nối mi đẹp tự nhiên


Hướng dẫn cách nối mi đẹp trực tiếp vào mi thật: Kỹ thuật viên đầu tiên dán keo vào mí mắt, dùng nhíp tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo sau đó dán trực tiếp 1/2 chiều dài của lông minh qua đó chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp khuôn mặt nhằm mang lại độ đẹp tự nhiên nhất cho hàng mi.

Cách nối mi đẹp này đòi hỏi bạn phải có tính tỉ mỉ, thật kéo tay cùng kỹ thuật cao giúp cho nghề vững, mắt thẩm mỹ cao và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ chi tiết nhỏ để mang lại hàng mi đẹp cho khách hàng. Cách làm này dùng loại mi đơn áp dụng với những ai có lông mi ngắn.

Ưu điểm tuổi thọ của mia giả cao, trung bình 3 tháng sau khi lớp keo khô và bong ra thì mi giả sẽ rụng. Nhưng cách làm này hơi mất thời gian nên giá cao hơn.

Hướng dẫn cách nối mi đẹp phương pháp nối mi tiếp theo là nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật. Đây là phương pháp được nhiều salon nối mi sử dụng hiện nay. Phương pháp nối mi đẹp này áp dụng hầu hết các loại mi giả như mi đơn, mi chùm. Hiện này có rất nhiều loại mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau rất phù hợp với phương pháp nối mi này.

Ưu điểm của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với nhiều loại mi và mắt, thích hợp với phong cách nối mi dày, tuy nhiên tuổi thọ của những sợ mi giả ngắn hơn phương pháp trên, trung bình khoảng 1 - 2 tháng, một vài ngày đầu sau khi nối mi bạn sẽ cảm thấy cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ sau quen dần.

Học cách nối mi cho bạn gái thêm xinh

Chọn nối mi cho mối khuôn mặt để đảm bảo mọi thứ hài hòa và đẹp mắt

Chúng tôi sẽ thực hiện những bước nối mi theo đúng quy trình công nghệ hiện đại nhất, trau chuốt, tỉ mỉ và chính xác trong từng công đoạn. Đảm bảo mang lại kết quả nối mi tốt nhất hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bước 1: Đầu tiên là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước sạch, nước muối sinh lí hoặc nước tẩy trang nếu khách hàng trang điểm. Sau đó chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn mắt của bạn sẽ hợp với loại mi gì, nối mi theo phong cách gì?

Bước 2: Dùng băng dính dán hàng mi dưới lại nhằm mục đích trong quá trình nối mi không gây khó khăn khi bạn nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của bạn để cho chúng tách rời nhau ra giúp dễ dàng cho việc nối mi giả vào mi thật.

Bước 3: Bây giờ đến công đoạn nối mi giả vào mi thật, công đoạn này đòi hỏi tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao để được một hàng mi đẹp cho mắt của bạn, dùng nhíp, lấy mi giả và nhúng keo vào và dính vào mi thật một cách chính xác nhất, khéo léo nhất, để đảm bảo keo không quá ít để nhanh rụng và cũng không quá nhiều để gây cộm cho mắt. Quá trình này thực hiện trong khoảng 30 phút bạn sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.

Học nối mi đẹp nhất ở đâu?

Học viện thẩm mỹ P2H chính là nơi mà học viên cần cho nhu cầu hướng dẫn học cách nối mi đẹp hiện nay. Vì đây là địa chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện tốt cho học viên giúp lĩnh hội kiến thức nối mi chuyên nghiệp nhất.

Khi học nối mi tại Học viện thẩm mỹ P2H học viên sẽ được tiếp xúc công nghệ nối mi tiên tiến nhất. Sau khi học sẽ đảm bảo tay nghề học viên được bảo hành trọn đời, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét