Công thức dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên ai cũng mê

Các chị em phụ nữ nên áp dụng các công thức dưỡng da từ thiên nhiên sau đây vì khi sử dụng mỗi ngày cùng với kiên trì, làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Công thức dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên ai cũng mê

Không nên dành nhiều thời gian, chi tiêu cho việc chăm sóc da với mỹ phẩm, bạn chỉ cần là giữ sạch da, bảo vệ tối da những tác động từ môi trường bên ngoài cũng như việc thực hiện công thức dưỡng da từ thiên nhiên dưới đây giúp dưỡng ẩm cho da. Cùng mỹ phẩm P2H Group khám phá các công thức tuyệt vời sau:

Sữa chua cho làn da sáng tươi, đều màu, căng bóng hơn 

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 2 thìa sữa chua
  • 1 muỗng nước cam ép
  • 1 thìa bột yến mạch
  • 1/3 thìa chanh tươi (bạn lưu ý không sử dụng cho những bạn da khô và không dùng thường xuyên)
Cách thực hiện:

Bạn trộn đều những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn, đánh đều thành dạng sánh mịn và sử dụng lên da như cách đắp mặt thông thường. Nếu sử dụng chanh cho hỗn hợp, hãy lưu ý đảm bảo bạn che chắn cẩn thận trước khi ra đường nhé bởi lẽ chanh mang tính axit nhẹ, chúng nhanh chóng khiến làn da bị bào mòn nếu sử dụng nhiều đấy.

Tái tạo làn da trắng mịn hơn cùng Vitamin E

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • Vitamin E
  • 1 thìa sữa chua không đường
  • Mật ong nguyên chất
  • Bột trà xanh tinh chất
Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn chiết sữa chia ra một bát nhỏ, sau đó cho thêm vào mật ong và bột trà xanh theo tỉ lệ có sẵn và đánh đều chúng cùng nhau và cuối cùng và chích đầu viên Vitamin E và cho chúng vào hỗn hợp.

Làm sạch làn da, xông hơi bằng lá trà xanh là việc mà bạn không thể bỏ qua vì chúng tạo điều kiện lỗ chân lông giãn nở, dưỡng chất từ đó mà thẩm thấu sâu, hiệu quả sẽ tốt và nhanh chóng hơn. Thư giãn hỗn hợp lên da 20 phút và làm sạch cùng nước ấm.

Công thức dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên ai cũng mê

Mặt nạ lê, mật ong và sữa tươi tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Lê được biết nhiều là loại quả có khả năng cao trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm. Lê có nhiều vitamin C, giúp thanh lọc và làm dịu làn da bạn hiệu quả khi mới đi nắng về. Dùng lê như nguyên liệu làm đẹp nhẹ nhàng giúp cho làn da nhạy cảm hồng hào, mềm mịn, khi kết hợp với sữa tươi mang lại khả năng dưỡng ẩm cùng với mật ong giúp kháng khuẩn giúp làn da nhạy cảm của bạn không bị bong tróc nữa.

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • ¼ trái lê
  • ½ thìa cafe mật ong
  • ½ thìa sữa chua không đường
Đầu tiên mang lê đi xây nhuyễn sau đó trộn chung với nguyên liệu trên theo tỉ lệ sẵn có, làm sạch mặt sau đó thư giãn 20 phút. Vì đây là hỗn hợp lỏng nên bạn dùng mặt nạ giấy để tránh việc chúng làm bạn ướt áo nhé, bận nên cho vào một muỗng cafe bột đậu đỏ nguyên chất giúp tăng khả năng làm trắng cũng như việc dưỡng ẩm mịn làn da.

1 nhận xét:

  1. mình cũng đang áp dụng những mẹo chăm sóc ở trên
    thấy hiệu quả tốt
    http://giaydep24.com/

    Trả lờiXóa