Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da

Chăm sóc da là việc quan trọng đầu tiên trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, khi sở hữu làn da tươi trẻ giúp bạn tự tin hơn khi đối diện mọi người. Ngày nay, có nhiều cách chăm sóc da khác nhau, trong đó việc chăm sóc da bằng Spa là cách đơn giản, hiệu quả mà bạn tự làm tại nhà. Sau đây chúng tôi chia sẻ đến vài kỹ thuật bạn có thể tự chăm sóc da theo kỹ thuật Spa tại nhà hoặc đến nơi dạy nghề spa tại tphcm:

Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da hiệu quả đơn giản


Tẩy trang

Da bị tổn thương nguyên nhân là do lớp trang điểm không được xử lý kỹ lưỡng. Vì thế, tẩy trang được xem là bước quan trọng đầu tiên trong việc chăm sóc da. Theo nhiều chuyên gia hãy dùng dầu olive để tẩy trang, bạn hãy thoa đều lên mặt để làm sạch lớp trang điểm triệt để.

Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da

Massage

Massage cũng là bước quan trọng và cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Bạn có thể massage kết hợp với các loại tinh dầu dừa, dầu olive, dầu gấc,…như vậy sẽ giúp làn da bạn trở nên căng mịn, sáng bóng và có sức sống hơn.

Rửa mặt

Bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để rửa mặt như bình thường khoảng 5 phút là tốt nhất.

Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da

Tẩy tế bào chết

Lớp tế bào chết sẽ khiến cho da bạn không được tươi trẻ, trở nên sần sùi kém sắc. Để tẩy tế bào chết bạn có thể dùng các loại trái cây giàu axit như: thơm, dưa hấu hoặc gạo lức là tốt nhất. Nếu bạn có làn da mỏng thì nên tẩy tế bào chết bằng đường nâu hoặc bột yến mạch.

Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da

Xông hơi

Đây cũng là một kỹ thuật chăm sóc da được hầu hết các Spa chăm sóc sắc đẹp áp dụng hiện nay và mang lại tác dụng cao. Nếu có điều kiện bạn có thể trang bị máy xông hơi chuyên dụng, hoặc đơn giản bạn chỉ cần tận dụng nồi nước nóng, nhỏ vài giọt tinh dầu vào rồi dùng khăn trùm kín vào nồi xong khoảng 5 phút.

Đắp mặt nạ

Ngày nay, bạn hãy nên dùng các loại mặt nạ thiên nhiên như: bột trà xanh cho da mụn; mặt nạ bột đất set cho da nhờn; mặt nạ sữa tươi cho da sạm;.... Tùy vào cấu trúc và sức khỏe của loại da mà bạn hãy dùng mặt nạ phù hợp, bạn chỉ cần bỏ 15 phút một lần và mỗi tuần nên làm 2 lần để mang đến hiệu quả cao.

Dạy nghề spa tại tphcm kỹ thuật chăm sóc da

Chỉ với những liệu pháp đơn giản ở trên bạn sẽ tụ chăm sóc da mình tại nhà theo phong cách Spa giúp làn da mình được làm mới lại hiệu quả.

Bên cạnh, những nhu cầu về học Spa bạn hãy liên hệ đến Học Viện Thẩm Mỹ P2H chúng tôi. Hiện nay, P2H liên tục mở nhiều lớp dạy nghề spa tại tphcm, thời gian đào tạo mỗi khóa hợp lý đảm bảo cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức chuyên sâu để tự mình chăm sóc da hoặc làm việc ở trung tâm Spa chuyên nghiệp.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét