Thành phần viên uống trắng da của Mỹ

Trong hàng ngàn cách làm trắng da hiện nay, viên uống trắng da của mỹ bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da từ bên trong đang được nhiều người sử dụng và đánh giá cao.

Ngoài ra đay cũng là bí quyến giúp bạn có được làn da trắng mịn an toàn, hiệu quả cao và duy trì độ bền vững.

Thành phần viên uống trắng da của Mỹ hiện nay


thanh-phan-vien-uong-trang-da-cua-my

Men vi sinh Lactobacillus casel, ke-99

Lactobacillus là vi khuẩn thân thiện của hệ vi sinh đường ruột có lợi giúp hỗ trợ phá vỡ protein, carbohydrates và chất béo trong thực phẩm, giúp cho cơ thể hấp thụ yếu tố cần thiết như khoáng chất, vitamin, amino acid.

Việc bổ sung probiotic có các vi khuẩn có lợi như Lactobacillus giúp điều chỉnh cân bằng vi sinh đường ruột, phòng chống lại bệnh qua việc loại trừ vi khuẩn có hại, duy trì tốt hệ tiêu hóa, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và phòng chống bệnh tật.

Lactobacillus casei KE-99 dòng sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của tập đoàn Probiohealth, được nghiên cứu rộng rãi khắp thế giới. Nhờ sự thành công của KE-99 lacto ở Mỹ, Nhật, Philippines, nhóm nghiên cứu đã tích hợp xây dựng công thức làm trắng da độc quyền ra đời Probio White gồm hoạt chất tinh khiết và cao cấp.

Probiotics giúp đường ruột tăng cường hấp thu hoạt động giúp phát huy việc làm trắng da nhanh nhất.

Công thức này có 5 tỉ đơn vị Vi sinh là thành phần độ quyền và độc đáo từ sản phẩm viên uống trắng da Probiowhite, giúp cơ thể hấp thu tốt hoạt chất làm trắng da. Và sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản, hương liệu hay màu, kể cả mùi nhân tạo.

thanh-phan-vien-uong-trang-da-cua-my

L-Gluathione-reduced

Glutathione là tripeptide nội sinh có trong tế bào động vật, được tổng hợp từ 3 acid amin:  cysteine, glutamic và glycine.

Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ đóng vai trò quan trọng để giải độc cho cơ thể, vận chuyển acid amin, sản xuất Co - enzyme và tái hoạt động vitamin C và E.

Glutathione giúp bảo vệ cơ thể bằng tiêu diệt phản ứng oxy hóa và gốc tự do. Gốc tự do làm ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và hồi phục thành phần và cấu trúc tế bào. 

Phản ứng gốc tự do hại là thủ phạm của nhiều quá trình bệnh lý trong cơ thể. GSH bảo vệ tế bào chống hư hại gốc tự do, nên bảo vệ mô và hệ cơ quan, mạch máu, hệ miễn dịch,... chống bệnh tật.

L-Gluathione-reduced là gì?

Glutathione tồn tại trong cơ thể 2 dạng, 1 dạng khử và dạng oxy hóa. Duy trì sự cân bằng của 2 dạng này vô cùng quan trọng cho việc duy trì sức khỏe.

Cơ thể chúng ta sản xuất các phân tử gốc tự do như sản phẩm phụ của quá trình chuyển hóa. Ở dạng Glutathione- reduced phát huy chức năng chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào và các mô khỏi gốc tự do.

Trong quá trình Glutathione- reduced chuyển thành dạng Gluathione bị oxy hóa. "L" chỉ định cấu trúc phân tử tự nhiên.

0 nhận xét

Đăng nhận xét