Viên uống trắng da nào tốt an toàn và hiệu quả

Sử dụng viên uống trắng da nào tốt và an toàn cũng như là hiệu quả lâu dài cho phái đẹp tai nhà đây?

vien-uong-trang-da-nao-tot

Có được làn da trắng ngay ở nhà nhanh chóng, đơn giản là điều mà nhiều chị em mong muốn, nhưng không phải ai cũng dễ làm trắng da hiệu quả và an toàn lâu dài.

Một cách để giúp trắng da từ bên trong cơ thể là sử dụng thực phẩm chức năng viên uống trắng da, nhưng làm sao để chọn đc sản phẩm tốt, đảm bảo tính an toàn lâu dài về làn da trắng hồng tự nhiên.

Những điều cần biết về viên uống trắng da nào tốt


vien-uong-trang-da-nao-tot

Cách làm trắng da cấp tốc đều có ảnh hưởng xấu khác đến da bạn, các cách làm trắng da cực kỳ nhanh như kem trộn (có chứa corticosteroid), công thức chứa titanium dioxide,... sẽ làm da bạn từ từ bị bào mòn và yếu đi. Không mang lại công dụng lâu dài về độ an toàn như bạn đã nghĩ.

Cách làm trắng da bên trong hoặc bên ngoài hiện nay đều tấn công vào melanin đó là nguyên nhân gây nên da bị sậm, đen. Nhưng nó là sắc tố tự nhiên ở da được sản sinh nhờ tế bào Melanocytes, melain về cơ chế tự nhiên là giúp da có khả năng bảo vệ khỏi góc tự do gây hại như tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Cơ chế hoạt động của cách làm trắng da khi sử dụng kem thoa bên ngoài, thuốc uống trắng da đều nhằm vào việc ức chế sản xuất melanin trong da, loại bỏ hoàn toàn tế bào melanocytes.

Hoặc vài cách làm trắng da khác đơn giản là tẩy tế bào chết hóa học bằng AHA/BHA loại đi lớp da tối màu, kích thích sản sinh tế bào mới sáng hơn.

Bạn có thực hiện cách làm trắng da nào đi nữa thì hãy tốt nhất là bảo vệ da tuyệt đối khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Có được chế độ chăm sóc và dưỡng da tốt, giúp da được phục hồi và bổ sung được sức khỏe cho da được trắng hồng tự nhiên hơn.

Làm trắng da là cả quá trình, đòi hỏi bạn phải có thời gian và kiên nhẫn vì vậy không nên nôn nóng mà sử dụng cách làm trắng da không an toàn.

Và, việc trắng da còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người qua việc chăm sóc dưỡng da. cùng nhiều yếu tố khác tác động.

Khi bạn đã chọn cách làm trắng da từ bên trong cơ thể qua việc dùng viên uống trắng da và đẹp da thì nên xem xét kỹ lưỡng và thận trọng, đặc biệt nên kiểm tra rõ xuất xứ, nguồn gốc, có xác nhận từ cơ quan chức năng về tính an toàn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét