Học spa ở đâu tốt tphcm chất lượng hiện nay

Việc học spa ở đâu tốt tphcm và chất lượng nhất hiện nay đang được xem là vấn đề quan trọng đối với giới trẻ, vì đây đang là nghề có xu hướng phát triển tốt.

Để chọn lựa đại chỉ học nghề spa ở đâu tốt tphcm, chất lượng là sự chọn lựa bước khởi đầu của sự thành công. Nhưng, nếu bạn chọn nhằm trường, nhầm thầy nên nhiều bạn trẻ làm việc trong ngành làm đẹp đã bị đứt gánh giữa đường, không theo đuổi đến cùng sự nghiệp mình chọn.

Học spa ở đâu tốt tphcm chất lượng hiện nay

Spa đang được biết đến như ngành công nghiệp mới với doanh thu hàng chục ngàn tỉ mỗi năm trên thế giới. Còn tại Việt Nam thì sao?

Nghề spa là nghề mới du nhập vào Việt Nam nhưng có tốc độ phát triển nhanh cùng với chất lượng cuộc sống. Chỉ tính riêng tại Hà Nội và TP HCM đã có khoảng 1 nghìn cơ sở spa từ bình dân đến cao cấp hoạt động.

Tuy nhiên, lực lượng lao động chủ yếu được đào tạo không bài bản theo hình thức “cưỡi ngựa xem hoa” nên chưa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay. Có những người trong khoảng thời gian đầu khá thành công nhưng chỉ ít lâu sau lại “lụi bại” sau vài năm va vấp với nghề.

Học spa ở đâu tốt tphcm chất lượng hiện nay

Như vậy, những hạn chế này đang nằm ở người lao động?

Đương nhiên, người lao động có muốn gắn bó với nghề hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: xã hội, đam mê bản thân, năng lực, trình độ, khả năng điều hành, nguồn vốn, nhu cầu thị trường,… Tuy nhiên, nếu được đào tạo, bồi dưỡng trình độ, truyền đam mê, hướng dẫn hoạch định, mục tiêu nghề nghiệp hay nói đúng hơn học nghề spa ở đâu chất lượng, đảm bảo hiệu quả học tập sẽ giúp bạn trẻ tránh được trường hợp “đứt gánh” giữa đường.

Đã khi nào nghĩ mình sẽ bỏ cuộc?

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, có những lúc sẽ cũng cảm thấy chán trường nhưng tôi luôn động viên mình, mình còn may mắn hơn rất nhiều người trong cuộc đời này nên cần phải cố gắng, không được bỏ cuộc giữa chừng.

Không phải không có những lúc mệt mỏi, nhưng tôi luôn tự động viên mình: trong cuộc đời mình là người may mắn, hãy chia sẻ sự may mắn của mình cho nhiều người xung quanh.

Tôi đã bắt đầu với những khó khăn, khi tôi làm việc tôi đã tạo công ăn việc làm cho nhiều người, tôi đã giúp hàng nghìn chị em hoàn thiện nhan sắc, giúp họ cảm thấy yêu mình, yêu đời và hạnh phúc hơn. Tôi nghĩ, những gì mình làm là thực sự có giá trị nên, tôi luôn không cho phép mình quay đầu lại.

Thực trạng đào tạo spa tại Việt Nam hiện nay như thế nào?

Theo tôi, hiện nay tại Việt Nam đang tồn tại 3 loại hình đào tạo làm đẹp. Loại thứ nhất là kiểu nghề truyền nghề tại các salon, “quán” làm đẹp thiếu chuyên nghiệp, học viên được học với chi phí rẻ, nhưng chất lượng đào tạo khó kiểm soát.

Loại thứ hai là học tại các trung tâm dạy nghề của các tổ chức, đoàn thể như Hội phụ nữ, Nhà văn hóa thanh niên,.. có học phí mềm, nhưng chương trình học thường chỉ giới hạn ở lớp cơ bản. Và như vậy, trình độ học viên cũng bị giới hạn, khi ra nghề chỉ làm thợ phụ hoặc dễ bị thị trường “tẩy chay”.

Dạng thứ ba là tại các trường đào tạo nghề làm đẹp uy tín, thời gian học kéo dài hơn, học phí cao hai loại hình đào tạo trên nhưng học viên được đào tạo bài bản và còn được nhận chứng chỉ tốt nghiệp của cơ sở đào tạo danh tiếng, giúp thuận lợi hơn trong công việc sau này. Nhưng, trường học nghề spa ở đâu chuyên nghiệp, trường nào mới thực sự uy tín trong “biển” thông tin mới là yếu tố then chốt.

P2H có lời khuyên nào cho các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề spa?

Trước hết, mỗi bạn trẻ cần hiểu rõ năng lực, sở thích, đam mê của mình và tìm hiểu xu hướng nghề hiện nay là gì? Nhu cầu xã hội đang hướng đến, nghề nghiệp nào tiềm năng hiện nay. Khi xác định được tất cả yếu tố bản thân, xã hội, dù là chọn ngành nghề gì, các bạn nên học tập tại một môi trường học tập tốt nhất để có nền tảng vững chắc.

Theo đó, trong lĩnh vực spa, học nghề spa ở đâu luôn là trăn trở của nhiều bạn trẻ. Trong đó, Học viện đào tạo nghề làm đẹp P2H đang được biết đến là cơ sở đào tạo nghề spa uy tín, chất lượng. P2H được đánh giá là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo nghề spa hiện nay không chỉ giúp học viên nắm vững kỹ năng nghề, đạo đức nghề nghiệp mà thông qua khả năng truyền lửa của các giảng viên sẽ giúp học viên có nhiệt huyết với nghề. Đây mới chính là kim chỉ nam giúp học viên vượt qua thử thách, dấn thân, gắn bó bền lâu với nghề!

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

1 nhận xét: