4 loại mặt nạ trắng da tại nhà hiệu quả cho eva

Tất cả chị em phụ nữ đều có ước mơ là được làn da sáng mịn, rạng ngời. Nhưng, để có được kết quả như thế phải trải qua 4 loại mặt nạ trắng da.

Vậy, từ giờ trở đi hãy áp dụng 4 loại mặt nạ trắng da thần thánh sau đây, sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da sáng đẹp như hằng mơ ước nhé! Cùng mỹ phẩm p2h tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1. Bí đỏ và nước cốt chanh

4 loại mặt nạ trắng da tại nhà hiệu quả cho eva

Quả chanh có hàm lượng vitamin C và chất làm trắng tự nhiên cao, chúng sẽ giúp bạn sớm phục hồi mọi tổn thương, làm chậm tiến trình lão hóa và giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Và, khi chanh kết hợp với bí đỏ, chắc chắn sẽ hiệu quả được tăng lên cao. Làn da bạn sẽ được mịn màng và tươi trẻ hơn.

Nguyên liệu:

- 1 miếng bí đỏ chín

- 2 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Nghiền nhuyễn bí đỏ và nước cốt chanh thành một hỗn hợp đặc. Thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng, sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Giữ yên trên da thêm 15 phút nữa, rồi tắm lại lần nữa với nước ấm. Lặp lại công thức làm trắng da tại nhà bằng bí đỏ và chanh 2 – 3 lần/ tuần.

2. Cà chua và baking soda

4 loại mặt nạ trắng da tại nhà hiệu quả cho eva

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà chua và baking soda chính là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da khô. Dưỡng chất trắng da có trong 2 thành phần này, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, hồng hào, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám da, tàn nhang và đặc biệt là tăng khả năng chống nắng vượt trội.

Nguyên liệu:

- 2 quả cà chua

- ½ chén baking soda

Cách thực hiện: Xay nhuyễn baking soda và cà chua thành một hỗn hợp sệt. Kế tiếp, vệ sinh da sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên da, dùng tay xoa nhẹ nhàng khắp toàn thân trong khoảng từ 5 – 10 phút. Cuối cùng, tắm lại lần nữa bằng nước lạnh để kết thúc quá trình. Thực hiện công thức 1 lần/ tuần.


3. Đu đủ và trứng gà

4 loại mặt nạ trắng da tại nhà hiệu quả cho eva

Đu đủ và trứng gà là 2 nguyên liệu tự nhiên có thành phần dưỡng trắng và chống lão hóa da rất cao. Chúng sẽ hỗ trợ cải thiện sắc tố của làn da, phục hồi mọi tổn thương, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đồng thời tăng cường khả năng chống nắng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Chuẩn bị:

- ½ quả đu đủ chín

- 2 lòng đỏ trứng gà

Cách tiến hành: Nghiền nát đu đủ, sau đó cho thêm lòng đỏ trứng gà vào và trộn lên cho thật đều. Khi đã làm sạch da xong, bạn thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 10 – 15 phút, để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Hết thời gian, bạn tắm lại với nước sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần, để có kết quả tốt nhất.

4. Yến mạch và sữa tươi

4 loại mặt nạ trắng da tại nhà hiệu quả cho eva

Trong yến mạch và sữa tươi có hàm lượng khoáng chất, vitamin cao có công dụng tốt cho việc cải thiện sắc tố da, làm dịu vết cháy nắng. Ngoài ra, còn góp phần làm tăng khả năng trắng da, giúp cho da mịn màng, tươi trẻ không còn bị khô sần nữa.

Chuẩn bị:

- ½ chén bột yến mạch

- ½ bịch sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Trước hết, cho sữa tươi với bột yến mạch vào chén, sau đó dùng muỗng khuấy đều. Sau khi tắm sạch với sữa tắm, bạn thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng theo vòng xoáy ốc. Chờ 15 phút và xả sạch lại với nước mát.

Một tuần làm 3 lần, giúp cho làn da trắng mượt, mịn màng hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét