Dưỡng trắng da với mật ong không ngờ thật đơn giản

Cách dưỡng trắng da với mật ong và sữa tươi bạn đã biết đến hay chưa? Hãy cùng khám phá chúng với mỹ phẩm P2H Group giúp phái đẹp xinh đẹp hơn nhé!

Dưỡng trắng da với mật ong không ngờ thật đơn giản

Công dụng dưỡng trắng da hiệu quả từ sữa tươi và mật ong

Hỗn hợp này rất đơn giản và dễ tìm vì dừng như là sản phẩm quen thuộc mới mỗi nhà trong cuộc sống này. Sự kết hợp từ chúng sẽ mang lại cho làn da bạn mịn đẹp và trắng khỏe hơn.

Những thành phần trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp chống oxy hóa cao, đẩy lùi các gốc tự do, bảo vệ da tốt hơn bởi các yếu tố bên ngoài. Và, acid lactic trong sữa giúp tăng quá trình làm đều màu da, cải thiện những vùng da bị cháy nắng và giúp chúng được tái tạo trở nên căng mịn hơn, mềm mượt từ bên trong.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 thìa sữa tươi không đường
  • ½ thìa cà phê mật ong và 5 giọt tinh dầu oliu
Dưỡng trắng da với mật ong không ngờ thật đơn giản

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn trộn đều những hỗn hợp cùng nhau theo nguyên liệu và tỉ lệ có sẵn. Nếu là dùng cho mặt, bạn làm sạch da, xông hơi và đắp mặt nạ như những cách thông thường. Còn đối với việc bạn dưỡng trắng body, hãy cho hỗn hợp vào bên trong bồn tắm và ngâm mình trong 20 phút. Đừng quên thực hiện vài động tác massage làn da để giúp thư giãn cũng như tăng cường hấp thụ dưỡng chất vào da tốt hơn nhé. Cuối cùng làm sạch da với nước. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần để thấy được kết quả tốt nhất nhé.

Những điều cần lưu ý khi dưỡng trắng da với mật ong và sữa tươi

Bạn cần lưu ý những điều sau để việc dưỡng trắng da đạt được hiệu quả cao nhất:

Không nên quá lạm dụng, sử dụng quá ít hoặc dùng quá nhiều. Bạn hãy nên thực hiện đúng 2 lần mỗi tuần.

Mật ong nguyên chất có lợi cho da, nhưng ngày nay chúng đang bị pha nhiều tạp chất khác, điều này làm cho da sẽ gặp nhiều vấn đề tiêu cực. Vì vậy, đừng quên nên kiểm tra thật kĩ mật ong để mua cho đúng loại nguyên chất nhé.

Những ai có làn da nhạy cảm đôi lúc sẽ bị kích ứng, vì thế hãy thử lên mu bàn tay trước khi dùng để kiểm tra sự an toàn cho da.

Quan trọng hơn, bạn hãy nên che chắn, bảo vệ da kỹ khi ra nắng để không bị sạm đen do bị bắt nắng nhé!

0 nhận xét

Đăng nhận xét