Dạy nghề nối mi chuyên nghiệp phong cách

Có được làn mi dài và cong vút, đó là điều ước ao của nhiều chị em phụ nữ, giúp cho tạo điểm nhấn trên khuôn mặt và giúp cho đôi mắt thêm hồn. Nhưng, chỉ có một số người có được cặp mi hoàn hảo đến thế. Vì thế, bù đắp cho khuyết điểm này, trung tâm đào tạo của Học viện thẩm mỹ P2H đang có khóa dạy nghề nối mi chuyên nghiệp kết hợp với phong cách makeup của lớp dạy trang điểm Hàn Quốc. 

Hãy đến với Học viện thẩm mỹ P2H để được dạy nghề nối mi chuyên nghiệp thật phong cách mới lạ


Dạy nghề nối mi chuyên nghiệp phong cách

Công nghệ nối mi của Hàn Quốc áp dụng với nhiều loại sản phẩm mi giả mà nhất là với mi lụa cùng nhiều ưu điểm. Trước tiên là mi lụa sẽ mang lại cho bạn đôi mắt vẻ đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian trang điểm. Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ, mi lựa sẽ không gây nặng mắt, sụp mắt mà mang đến cảm giác thoải mái khi dùng mà không gặp trở ngại nào của việc gắn mi giả thông thường. Sản phẩm mi lụa khi kết hợp chung keo dính mi Hàn sẽ mang đến cặp mi đẹp tự nhiên và có thời gian dùng liên tục đến 6 tháng.

Khi học viên hoàn thành kháo dạy nghề nối mi chuyên nghiệp, các bạn đã thành chuyên gia nối mi Hàn Quốc, bước đầu của việc thực hiện ước mơ giúp phái đẹp có được cặp mi long lanh như thần tượng mình. Khi bạn vẫn còn băn khoăn nơi nào học nối mi tốt thì Học viện thẩm mỹ P2H chính là câu trả lời hiệu quả nhất cho bạn.

Dạy nghề nối mi chuyên nghiệp phong cách

Những điểm nổi bật của khóa học

Được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng nối mi chuyên nghiệp

Được đào tạo đến khi thành thạo nghề mà không phải trả thêm học phí.

Được bảo lưu kết quả học tập.

Được hỗ trợ việc làm sau khi kết thúc khóa học.

Được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm của Học viện thẩm mỹ P2H với giáo trình chuyên nghiệp, bài bản.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét