Dạy nối mi chùm hoàn hảo nhất hiện nay

Kỹ thuật nối mi gắn từng sợi đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì giúp cho mi nhìn rất tự nhiên và đẹp. Nhưng, với những chuyên viên nối mi thì ngoài việc gắn mi từng sợi thì cũng có cách nối mi chùm hiện đang trở thành xu hướng và được nhiều quý khách hàng chọn lựa hơn.

Do đó có nhiều học viên đang tìm đến nơi dạy nối mi chùm hoàn hảo nhất hiện nay


Dạy nối mi chùm hoàn hảo nhất hiện nay

Đặc điểm lông mi chùm

Khác với kỹ thuật lông mi rời thì lông mi chùm được thiết kế từng cụm sẵn, gồm nhiều sợi mi giả liên kết lại với nhau theo dạng các sợi mi chụm lại. Mi chùm có thể là loại mi chân 3 sợi, 8 sợi có khi 10 sợi chụm lại.

Tùy vào số lượng mi cùng loại chân mà có nhiều loại tên cự thể khác nhau cho từng loại mi chùm để dễ dàng phân biệt hơn.

Kỹ thuật nối mi chùm

Nối mi chùm thường sẽ làm hàng mi bị nặng hơn vì thế chất liệu mi là điều được chú ý nhiều. Thường là chất liệu siêu mỏng, siêu nhẹ và có độ dày 0.07 mm. Quá trình chọn chất liệu mi chùm vô cùng quan trọng, bộ mi nối chất liệu nhẹ sẽ mang lại khách hàng cảm giác như dùng mi thật, cảm giác vô cùng tự nhiên.

Nối mi chùm thường dựa trên kỹ thuật nối mi cơ bản, theo đó đặt từng chùm mi giả trên hàng mi thật. Để giúp cho khách hàng sự thoải mái nhất, từng chùm mi nối vào được dán vào phía trên lông mi thật và thường bắt đầu từ trái qua phải. Trung bình mỗi chùm lông mi giả dán dính vào 3 sợi mi thật, thường nối cho mỗi mắt tầm 10 chùm mi.

Việc nối mi chùm có thể tiến hành theo nhiều cách: có thể nối mi chùm trên tất cả hàng mi tự nhiên, hay chỉ nối một phần như tập trung ở góc cạnh bên ngoài nhằm tạo ra phong cách mắt mèo (cat eye style) hoặc nối một vài chùm trên những chỗ thưa thớt của hàng mi, giúp hàng mi trông đầy và dày hơn.

Dạy nối mi chùm hoàn hảo nhất hiện nay

Ưu điểm của kỹ thuật nối mi chùm

Việc nối mi chùm rất dễ gắn, ít tốn thời gian hơn việc nối mi từng sợi. Đối với một chuyên viên lành nghề chỉ cần khoảng 30 phút là hoàn thành kỹ thuật gắn mi chùm. Nối mi chùm có được độ bền tốt hơn mi rời, có khả năng kết nối với mi thật tốt nên hạn chế việc bị lệch hoặc bết khi gặp gió.

Mi nối để đạt được độ dày như mong muốn và khắc phục được tình trạng mi thưa, mi trống mà kỹ thuật nối mi rồi khó thật hiện. Và, những khách hàng nào có hàng mi tốt, dùng cách nối mi chùm đan xen và khéo léo sẽ giúp đôi mắt bạn được nổi bật hơn.

Nối mi chùm đòi hỏi sự chính xác để có được độ sắc nét hơn. Vì vậy để thực hiện được bộ mi nối hoàn hảo thì đòi hỏi tay nghề thật vững vàng. Cùng nhiều ưu điểm tốt, nối mi chùm đang là sự chọn lựa phù hợp nhất cho quý khách hàng yêu thích nối mi.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét