Hướng dẫn nối mi đẹp đúng cách

Chúng tôi luôn thực hiện các bước nối mi đúng quy trình công nghệ mới nhất, tỉ mỉ và chính xác trong từng gia đoạn. Đảm bảo với quý khách hàng là có được kết quả nối mi hoàn hảo nhất.

Chúng tôi xin hướng dẫn nối mi đẹp chuyên nghiệp đúng quy trình


Bước 1: Trước hết là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước lạnh, nước muối sinh lí hoặc là nước tẩy trang khi khách hàng có trang điểm. Sau đó chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn rằng mắt bạn sẽ phù hợp với những loại mi gì và nối mi theo phong cách gì là hợp nhất.

Bước 2: Sử dụng băng dính dá hàng mi dưới lại với mục đích nối mi không gây khó khăn khi khách hàng nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của bạn để chúng tách rời nhau giúp dễ dàng hơn cho việc nối mi giả vào mi thật.

Bước 3: Bây giờ là đến phàn nối mi giả vào mi thật, công đoạn này đòi hỏi chuyên viên thật tỉ mỉ, khéo tay, cùng kỹ thuật cao để giúp khách hàng có được hàng mi đẹp cho đôi mắt, dùng nhíp lấy mi giả và nhúng keo vào và dính vào mi thật một cách chĩnh xác, khéo léo để đảm bảo rằng keo không quá ít để nhanh rụng và không nên dùng nhiều sẽ làm cộm mắt. Quá trình thì thực hiện trong 30 phút bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi cong, dày như ý muốn.

Hướng dẫn nối mi đẹp đúng cách

Mốt số cách nối mi đẹp tự nhiên

Hướng dẫn cách nối mi đẹp trực tiếp vào mi thật: Kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi đồng thời chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên cao nhất cho hàng mi.

Phương pháp nối mi đẹp này đòi hỏi người thợ nối mi có tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao cùng tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để được một hàng mi đẹp cho khách hàng. Phương pháp này sử dụng những loại mi đơn áp dụng với những người có lông mi ngắn.

Ưu điểm của phương pháp này là tuổi thọ của mi giả cao, trung bình khoảng 1 – 3 tháng, sau khi lớp keo khô và bong ra thì mi giả sẽ rụng xuống. Tuy nhiên phương pháp này thường mất nhiều thời gian nên giá cả thường cao hơn

Hướng dẫn nối mi đẹp đúng cách

Hướng dẫn nối mi đẹp đúng cách tiếp theo là nối mi trực tiếp lên bò mí mắt cạnh các mi mắt thật. Đây chính là cách được nhiều salon nối mi thực hiện. Cách nối mi đẹp này áp dụng hầu hết các loại mi giải như mi đơn, mi chùm. Hiện nay có nhiều loại mi giải với kích thước dài ngắn khác nhau phù hợp với kiểu nối mi này.

Ưu điểm là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với các loại mi và mắt, thích hợp phong cách nối mi dày, nhưng tuổi thọ của sợi mi giả ngăn hơn những phương pháp trên, trung bình khoảng 2 tháng, trong vài ngày đầu bạn sẽ cảm giác bị cộm, ngứa và có thể đau mắt nhẹ.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét