Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Có được làn da trắng mịn là niềm mơ ước của tất cả cô gái. Nhưng, với môi trường không khí ở Việt Nam thì mỗi ngày, làn da bạn sẽ đối mặt với nhiều tác hại xấu như ánh nắng, khói bụi. Và những làn da sạm màu, không đều màu là điều mà chúng ta dễ dàng gặp phải.

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Vậy làm thế nào để giúp da bật tone màu nhanh chóng cũng như nuôi dưỡng dưỡng duy trì làn da trắng mịn và giúp cho tăng khả năng bảo vệ khi gặp tác hại môi trường ngoài? Chúng ta hãy khám phá bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần.

1. Làm trắng da cùng kem dưỡng trắng

Kem dưỡng trắng da là bước quan trọng của mỗi buổi tối. Kem dưỡng giúp nuôi dưỡng trắng mượt hoàn hảo làn da cũng như giúp tái tạo chúng từ sâu bên trong. Bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm vì theo nghiên cứu cho thấy, ban đêm là thời điểm tốt nhất để làn da phát huy hết mọi công dụng của chúng. Còn đối với ban ngày, bạn nên lưu ý rằng loại kem bạn đang sử dụng không gây bắt nắng nhé!

2. Làm trắng da cùng sữa rửa mặt

Hiện nay, trên thị trường không ít những loại mặt nạ với đa công dụng, chúng vừa giúp làm sạch sâu, vừa tái tạo, vừa mang đến công dụng dưỡng trắng vượt trội. Hãy rửa sạch mặt 2 lần mỗi buổi sáng và tối, hoặc ngay khi bạn đi từ ngoài về và cảm nhận làn da quá sần sùi do bụi bẩn.

Hãy lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da cũng như tình trạng da chúng ta đang gặp phải để chúng đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da bạn nhé!

3. Làm trắng da cùng Vitamin E

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Một bí quyết dưỡng trắng da đó chính là Vitamin E. Tăng cường Vitamin E cho làn da từ tác động bên ngoài cũng như bên trong sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu được làn da trắng mịn. Bạn có thể bôi trực tiếp Vitamin E lên da sau khi đã làm sạch và xông hơi da đúng cách. Hoặc để kem dưỡng da, lotion được phát huy tốt hơn công dụng, hãy thêm vài giọt Vitamin E vào và bôi lên da nhé!

4. Chống nắng cho da khi ra ngoài là điều không thể bỏ qua

Làn da khi trong quá trình dưỡng trắng thường hay nhạy cảm và mỏng hơn. Chúng dễ bị bắt nắng do đó bạn hãy nên có công thức bảo vệ da cẩn thận, tránh tuyệt đối để ánh nắng mặt trời tiếp xúc lên da.

Nên chọn loại kem chống nắng mỏng nhẹ có SPF 30 trở lên giúp tăng hiệu quả cho việc bảo vệ da trong màu nắng nóng quanh năm của nước ta nhé.

5. Dưỡng trắng da với những loại mặt nạ thiên nhiên

Đó là sự chọn lựa của mọi cô gái. Mặt nạ thiên nhiên rất an toàn, rẻ tiền nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn hãy kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên lại với nhau để tăng độ hiệu quả cao khi dùng. Các nguyên liệu như mật ong, chuối, bơ, yến mạch,... đang được ưa chuộng mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng da.

0 nhận xét

Đăng nhận xét