Giáo trình dạy nối mi chuyên nghiệp

Nối mi ngày càng phát triển và được phái đẹp yêu thích chọn cho tương lai sau này, nhưng để thành một chuyên gia nối mi thì đòi hỏi các bạn phải có trình độ, tay nghề tốt, có được địa điểm học nối mi uy tín cùng giao trình dạy nối mi chuyên nghiệp.

Cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy nối mi, Học viện thẩm mỹ P2H đang trở thành địa chỉ nối mi dưới uy tín, cùng chất lượng hàng đầu nên được nhiều chị em chọn lựa hiện nay.

Giáo trình dạy nối mi chuyên nghiệp

Để giúp nắm bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay và phong cách nối mi mới nhất, tại Học viện thẩm mỹ P2H đang cung cấp dịch giáo trình dạy nối mi chuyên nghiệp cho chị em có nhu cầu học nghề. Đây là phong cách nối mi mới đang được ưa chuộng nhiều hiện nay. Phong cách nối mi này đang được nhiều ngôi sao chọn lựa trong các sự kiện lớn.

Tìm hiểu thêm về giáo trình dạy nối mi chuyên nghiệp và cách nối mi dưới hiện nay


Nối mi dưới là gì? Chắc chắn đây cũng là câu hỏi của nhiều bạn trẻ.

Nối mi dưới là dịch vụ nối mi nhưng các thao tác không được sử dụng cho mi trên như cách thông thường mà chỉ dành riêng cho hàng mi dưới. Cũng tương tự như cách nối mi khác, dịch vụ nối mi dưới ở Học viện thẩm mỹ P2H dùng các sợi mi giả, sau đó sử dụng keo nối mi gắn các sợi mi giả vào hàng mi dưới giúp phái đẹp trở nên đẹp hoàn hảo nhất.

Nối mi dưới có bị rụng mi thật không ?

Chắc hẳn bạn gái nào trước khi quyết định nối mi dưới cũng đều đặt ra câu hỏi rằng nối mi dưới có bị rụng mi thật hay không? Học viện thẩm mỹ P2H xin khẳng định với quý khách hàng rằng nối mi dưới tại P2H không bị rụng mi thật. Nếu trên mạng xã hội có những thông tin nối mi bị rụng mi thật thì đó là do bạn chưa lựa chọn đúng đơn vị nối mi uy tín chất lượng, vì vậy loại mi giả và keo nối mi cũng như quy trình nối mi được sử dụng cho dịch vụ nối mi dưới của bạn không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường các loại dụng cụ nối mi, mi giả và keo nối mi chất lượng kém, không có nguồn gốc rõ ràng có ở khắp mọi nơi, trà trộn và làm biến động thị trường nối mi tại Việt Nam, những cửa hàng nối mi nhỏ lẻ lại muốn thu được nhiều lợi nhuận vì vậy sử dụng các loại dụng cụ nối mi này. Cũng từ đó tin đồn nối mi làm rụng mi thật xuất hiện và làm các bạn gái hoang mang.

Như vậy, để yên tâm về hàng mi của mình các bạn gái hãy lựa chọn địa chỉ nối mi dưới uy tín, an toàn, các nhân viên nối mi dưới được đào tạo tại địa chỉ nối mi chuyên nghiệp như Học viện thẩm mỹ P2H nhé.

Giáo trình dạy nối mi chuyên nghiệp

Học viện thẩm mỹ P2H dạy nối mi dưới chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

Học viện thẩm mỹ P2H tự hào là nơi đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ dạy nối mi dưới chuyên nghiệp. Quy trình đào tạo cả chúng tôi luôn chuẩn quy định quốc tế, cam kết học viên thành thạo nghề khi ra trường.

Chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ tối đa cho các học viên khi mới tốt nghiệp và giúp mở cửa hàng.

Quy trình dạy nối mi dưới chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ P2H

Tương tự như dịch vụ nối mi trên, dịch vụ dạy nối mi dưới tại P2H áp dụng quy trình chuẩn nhất, giáo trình nối mi được sử dụng là giáo trình chuẩn được biên tập từ giáo trình nước ngoài, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Cam kết học viên ra trường có kiến thức tay nghề và có thể mở cửa tiệm ngay.

Giai đoạn 1: Đào tạo Tổng quan kiến thức cơ bản về ngành mi và nối mi, uốn mi

Giai đoạn 2: Đào tạo lý thuyết cơ bản về nối mi – uốn mi

Giai đoạn 3: Đào tạo thực hành nối mi dưới – uốn mi trên mô hình chuẩn

Giai đoạn 4: Đào tạo thực hành nối mi dưới cơ bản trên mắt người mẫu thật

Giai đoạn 5: Đào tạo thực hành nối thời trang theo các kiểu dáng, các kiểu mi được ưa chuộng

Giai đoạn 6: Đào tạo kĩ năng nâng cao trong quá trình nối mi dưới như chọn mắt, chọn mi..vv

Giai đoạn 7: Đào tạo xử lý tình huống các khó trong quá trình nối và sau nối mi

Giai đoạn 8: Đào tạo tổng quan về kĩ năng chuyên nghiệp trong kinh doanh và đào tạo

Cam kết từ Trung tâm đào tạo nối mi Học viện thẩm mỹ P2H

Học viên sau khi tốt nghiệp đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm bài bản nhất về ngành nối mi nghệ thuật

Hoc viên sau khi tốt nghiệp được cung cấp đầy đủ mọi kỹ năng về nối mi lụa,mi chùm, mi tóc,…

Học viên sau khi tốt nghiệp được cung cấp đầy đủ kiến thức về xử lý rủi ro trong quá trình nối mi

Học viên sau khi tốt nghiệp có kỹ năng tháo gỡ mi, dặm mi chuyên nghiệp

Được cấp chứng chỉ chứng nhận trình độ ở nhiều level khác nhau như trình độ cơ bản, nâng cao, quản lý shop, kiểu dáng…vv

Được hỗ trợ về giá khi mở cửa tiệm, cửa hàng nối mi khi mới tốt nghiệp

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét