Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da đúng chuẩn

Để có làn da trắng mịn, tươi tắn là đều mơ ước của các chị em, nhưng để được làm đẹp không tỳ vết thì quá trình chăm sóc da thật khoa học, lâu dài và xem như là thói quen trong cuộc sống. Ngày nay, việc chăm sóc da của phái đẹp Việt Nam đang được chú ý nhiều nhưng vẫn chưa thật sự phổ biến. Hãy tìm nơi dạy nghề spa hcm thật thích hợp.

Chỗ dạy nghề spa hcm thường có quy trình chăm sóc da chuẩn hiện nay


Ngày nay, ở những trung tâm spa chăm sóc da đang ngày càng xuất hiện nhiều mang đến cho bạn liệu trình chăm sóc da chuẩn, an toàn và hiệu quả giúp cải thiện lại làn da kém sắc của bạn. Qua đó, quy trình chăm sóc da của các Spa thường theo chuẩn các bước sau đây:


Bước 1: Xác định loại da


Xác định được loại da đây là bước quan trọng đầu tiên trong việc chăm sóc da của mình. Khi đến những trung tâm chăm sóc da Spa bạn sẽ gặp được chuyên gia kiểm tra xem da bạn thuộc loại nào để dễ dàng chăm sóc và điều trị phù hợp. Thường da chúng ta sẽ thuộc 4 dạng sau:

Da thường: là da có độ ẩm vừa phải, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ có độ đàn hồi tốt.

Da dầu: khi đó da bạn sẽ được bao phủ bởi một lớp dầu bên ngoài, lỗ chân lông to, kém mịn màng.

Da khô: là da có độ đàn hồi thấp, độ ẩm kém và thường bị bong tróc nếu không được cung cấp đủ nước.

Da hỗ hợp: là loại da dầu ở vùng chữ T gồm trán, mũi, cằm và khô ở các vùng còn lại.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da đúng chuẩn

Bước 2: Xác định vấn đề của da

Bên cạnh, bạn cũng được xác định tình trạng bệnh của da thuộc vấn đề nào như: mụn, da nhạy cảm, thâm nám, lão hóa, chùng xệ từ đó có phương pháp điều trị tốt nhất. Thông thường, bạn sẽ được ưu tiên trị mụn trước, sau đó sẽ tiến hành trị thâm, sẹo, làm trắng hoặc chống lão hóa. Riêng đối với làn da nhạy cảm thì cần phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm để tránh làm tổn hại da, tốt nhất là nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da đúng chuẩn

Bước 3: Xây dựng quy trình dưỡng da

Sau khi đã hoàn thành các thủ tục kiểm tra da, xác định tình trạng bệnh thì các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình chăm sóc đúng đắn. Theo đó, liệu trình chăm sóc da cơ bản được chia thành 2 phần sáng và tối gồm:

Chăm sóc buổi sáng: rửa mặt – cân bằng da – Dưỡng mắt – Dưỡng ẩm – Chống nắng.

Chăm sóc da buổi tối: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng da – Tinh chất – Dưỡng ẩm – Khóa ẩm.

Riêng đối với những loại da cần chăm sóc đặc biệt thì thực hiện theo các bước sau:

Tẩy tế bào chết: bạn thực hiện 1-2 tuần 1 lần, nên rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện và nên tẩy vào buổi tối là tốt nhất.

Đắp mặt nạ: bạn đắp khoảng 2-3 lần/ tuần và cũng nên rửa mặt sách trước khi đắp để có tác dụng làm trắng, trị mụn hoặc xóa nếp nhăn.

Xông hơi da mặt: xông hơi rất tốt việc điều trị mụn cho da mặt, bạn có thể xông mỗi tuần 1 lần cũng mang lại hiệu quả cao.

Mặt nạ ngủ: là loại kem dưỡng da ban đêm, bạn có thể dùng 1-3 lần/tuần.

Việc chăm sóc da mặt theo hình thức Spa là cách an toàn, hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng. Nhờ vào áp dụng các thảo dược từ thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật hiện đại trong Spa mang đến cho bạn làn da đẹp không tỳ vết.

Ngày nay, bạn hãy học chăm sóc da tại Học Viện Thẩm Mỹ P2H là trung tâm dạy nghề Spa chuyên nghiệp cung cấp bạn nhiều kiến thức Spa để bạn tự chăm sóc và bảo vệ làn da mình hiệu quả nhất.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét