Dạy nghề spa ở tphcm - 4 lý do bạn nên đi Spa vào cuối tuần

Ngày nay, tần suất việc nhiều nên làm cho nhiều bạn bị mệt mỏi và bạn nên dành thời gian nghỉ vào dịp cuối tuần. Nhờ vào việc chăm sóc da bằng hình thức Spa sẽ giúp bạn có được giây phút thử giãn, xã stress để có tinh thần luôn được thoải mái, trẻ trung và căng tràn sức sống.

Học Viện Thẩm Mỹ P2H Group xin chia sẻ đến các bạn gói dạy nghề spa ở tphcm và kể ra những lý do để mọi người nên đi Spa vào cuối tuần.


Thứ nhất – Dưỡng ẩm phục hồi da

Sau một tuần làm việc thì ai cũng mệt mỏi, cùng với đó là khí hậu nắng nóng kéo dài, thời tiết thường thay đổi thất thường sẽ làm cho làn da bạn trở nên kém tươi hơn. Vì thế, bạn nên đi Spa chăm sóc để làm cho da có được độ ẩm, căng bóng, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa da.

Dạy nghề spa ở tphcm - 4 lý do bạn nên đi Spa vào cuối tuần

Bằng các liệu pháp chăm sóc da Spa như là việc tẩy tế bào chết chuyên sâu kết hợp với việc dùng mặt nạ bằng thảo dược tinh chế từ tự nhiên cung cấp độ ẩm cho da. Chỉ cần bạn bỏ ra ít thời gian vào mỗi tuần để chăm sóc da ở Spa sẽ mang đến bạn làn da trẻ trung, căng tràn sức sống để chuẩn bị cho bạn một tuần làm việc thật tươi mới hơn.

Thứ hai – Giúp da khỏe, hạn chế lão hóa

Hiện nay, với công nghệ Spa sử dụng nhiều loại thiết bị tân tiến sẽ mang đến những liệu trình chăm sóc sắc đẹp một cách tối ưu. Trong đó, liệu pháp chăm sóc da bằng laser, ánh sáng hoặc dẫn truyền Ion sẽ giúp phục hồi làn da nhanh chóng, da tươi sáng mà lại đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, công nghệ chăm sóc da hiện đại này còn có khả năng điều trị các bệnh nám, khô da, tình trạng viêm, sưng, điều trị mụn, làm trắng da, cải thiện lỗ chân lông to, giảm viêm sưng rất hiệu quả.

Thứ ba – Giúp xả stress

Sau một tuần làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi thì những liệu pháp thư giãn tạo các Spa sẽ giúp bạn giải tỏa những áp lực, tinh thần được sảng khoái, minh mẩn để bắt đầu một tuần làm việc mới đầy năng lượng và thành công hơn. Với những liệu pháp massage nhẹ nhàng, xông hơi hay chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi trà thảo mộc dưới ánh đèn mờ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Dạy nghề spa ở tphcm - 4 lý do bạn nên đi Spa vào cuối tuần

Thứ tư – Được học hỏi kiến thức về chăm sóc da

Ngày nay, ở những trung tâm Spa đều hội tụ đủ các đội ngũ chuyên viên có tây nghề cao, vì thế khi đi Spa bạn ngoài việc chăm sóc da mà còn tiện học hỏi kinh nghiệm để tự chăm sóc da tại nhà mỗi ngày. Qua các liệu pháp đơn giản như xoa bóp massage kết hợp tẩy tế bào chế để loại bỏ đi tế bào chết giúp tái tạo lại da, xua tan đi căng thẳng mệt mỏi mang đến bạn làn da trẻ trung tươi tắn hơn.

Việc chăm sóc sắc đẹp là việc từ xa xưa đến giờ nhất là điều kiện cuộc sống càng tăng cao thì nhu cầu làm đẹp được mọi người chú ý hơn. Vì thế, học Spa là sự chọn lựa đúng đắn cho giới trẻ hiện nay khi muốn sớm có được việc ổn định và cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.

Thông tin cho các học viên có thể liên hệ đến Học Viện Thẩm Mỹ P2H chúng tôi, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc đào tạo kỹ thuật viên Spa, chúng tôi luôn cam kết đào tạo bạn từ khi mới vào nghề đến trở thành chuyên viên đẳng cấp.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét