Học nghề phun xăm thẩm mỹ tại sao có thu nhập cao?

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp lâu dài, giúp phái đẹp trở nên xinh hơn mà không tốn nhiều thời gian trong việc make up. Học nghề phun xăm đang là ngành nghề tiềm năng và rất hấp dẫn mang lại thu nhập cao.

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp giúp làm đẹp tinh xảo. Khi thực hiện cho quý khách, chuyên viên phun xăm sẽ dùng máy xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ để xăm, vẽ cực cẩn thận và tỉ mỉ trên môi, lông mày tạo nên đường nét tự nhiên, không bao giờ lỗi mốt. Và dựa trên yêu cầu khách hàng hoặc mẫu có sẵn, thường những người học phun xăm chuyên nghiệp phải có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng sáng tạo tốt để định hình dáng môi, mắt tạo dáng tô màu đẹp nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Vì vậy nghề phun xăm đang được nhiều bạn trẻ chọn.

Tìm hiểu thêm vì sao học nghề phun xăm lại có thu nhập cao hiện nay


Học nghề phun xăm thẩm mỹ tại sao có thu nhập cao?

Thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ ngắn

Với thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ cực ngắn chỉ từ 1 đến 2 tháng và thời lượng trên 80% thời lượng là thực hành, dưới sự chỉ dẫn tận tình của các nghệ nhân phun xăm hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm nghệ thuật, sẽ giúp bạn có thể nhuần các kỹ năng tay nghề, nhanh chóng trở thành những chuyên viên phun xăm thực thụ.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ tại sao có thu nhập cao?

Cơ hội việc làm của nghề phun xăm thẩm mỹ cao

Trước thực trạng các ngành nghề khác rơi vào tình trạng thừa thầy thiếu thợ thì lĩnh vực ngành phun xăm thẩm mỹ lại đang rất cần nguồn nhân lực có tay nghề cao. Tại Việt Nam, với con số hơn 2.500 SPA, thẩm mỹ viện hàng năm được thành lập, ngành này đang cần khoảng 15.000 chuyên viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao. Từ con số trên có thể thấy, Đây là cơ hội nghề nghiệp mới và cực kỳ tiềm năng dành cho các bạn trẻ biết nắm bắt được làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trong cả nước hoặc có thể tự mở cơ sở phun xăm nghệ thuật tại nhà.

Thu nhập nghề phun xăm thẩm mỹ khiến nhiều người mơ ước

Nhờ chi phí đầu tư thấp, ngành phun xăm được đánh giá rất tiềm năng hiện nay. Thu nhập bình quân ổn định. Thậm chí những ai có tay nghề sắc sảo có mức lương khủng hơn.

Vì những ưu điểm vượt trội, học nghề phun xăm đang là ngành hot hiện nay, không bao giờ bị thất nghiệp. Bạn hãy đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để có được nghề nghiệp ổn định hiện nay.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét