Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp không lo sợ bị thất nghiệp

Việc học Spa không sợ thất nghiệp. Đúng vậy, trong nhiều năm trở lại đây thì nghề Spa đang thành xu hướng, nghề nằm trong danh sách có cơ hội tìm được việc làm cao cho học viên khi đã hoàn thành khóa học. Ngoài ra, đây còn là nghề hái ra tiền nên được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay tại các trung tâm đào tạo Spa chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp không lo sợ bị thất nghiệp

Quan trọng, học viên khi học ở  P2H sẽ được cung cấp nhiều kiến thức chuyên ngành. Học viên sau khi hoàn thành khóa học đảm bảo 100% có được tay nghề vững chắc và dễ dàng xin được việc ở các trung tâm spa lớn nhỏ trong nước lẫn quốc tế.


100% học viên tốt nghiệp tại trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp P2H đều có việc làm


Học Viện Thẩm Mỹ P2H là trung tam đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm uy tín đảm bảo chất lượng được nhiều học viên tin tưởng trong thời gian qua. Đặc biệt, P2H có đội ngũ giáo viên cao cấp du học từ nước ngoài.

Với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong ngành đào tạo Spa, chúng tôi tự tin về chất lượng đào tạo để cung cấp cho thị trường Spa một lượng lớn đội ngũ kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp. Học viên sau khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ nghề do bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp sẽ dễ dàng xin được việc làm tại các trung tâm Spa lớn nhỏ. Bên cạnh, với mối quan hệ rộng trong ngành, P2H Spa sẽ tư vấn hoặc giới thiệu cho bạn có được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Mức lương thu nhập cao

Nghề Spa có thời gian học ngắn, nhanh tìm được việc và là nghề “Hái” ra tiền nên rất khuyến khích các bạn trẻ theo học để sớm tìm được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. Đối với học viên sau khi có được tay nghề thì sẽ có được mức lương cứng trung bình từ 3-5 triệu (tay nghề tùy thuộc vào mỗi người). Bên cạnh, KTV Spa còn được nhận thêm các khoản hoa hồng khác, thậm chí là cao hơn mức lương cứng.

Do vậy, sẽ không “ngoa” khi nói mức thu nhập của một chuyên viên Spa không dưới 10 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, khi làm ở những trung tâm Spa lớn với việc chăm sóc tốt, dịch vụ chất lượng, tay nghề cứng còn được một tiền “bo” từ khách hàng.

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Để phù hợp với nhu cầu học Spa càng nhiều của học viên, P2H đang không nừng nâng cao về chất lượng giảng dạy. Chúng tôi luôn đề cao nguyên tác học đi đôi với hành, vì thế điều kiện giảng dạy, phòng ốc luôn được đầu tư đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu học về lý thuyết lẫn thực hành cho học viên.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp không lo sợ bị thất nghiệp

Tại P2H có lớp đào tạo Spa chuyên nghiệp trong nước và cả khóa học Quốc tế cho bạn chọn lựa. Vời thời gian đào tạo linh hoạt giúp ích cho học viên đảm bảo được tay nghề vững chắc nhất.

Quan trọng, các học viên có tay nghề cao rất dễ tìm việc tại các trung tâm Spa lớn nhỏ trong nước mà có khi cả những Spa nước ngoài để có thu nhập cao hơn. P2H thường xuyên tuyển dụng, giới thiệu các KTV việc làm ở nước ngoài, đặc biệt ưu tiên cho những bạn nào từng học tại P2H.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét