Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - cơ hội làm việc hiệu quả

Có phải bạn đang có nhu cầu học nghề? Nhưng lại phân vân không biết nên học nghề nào trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí và có được việc làm ổn định lương cao? Câu trả lời sẽ là trường đào tạo spa chuyên nghiệp là chọn lựa sáng suốt nhất hiện nay.

Khi bạn không muốn tiếp tục con đường Đại Học thì nghề Spa sẽ là con đường ngắn nhất giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được việc làm thích hợp và mở ra tương lai sáng hơn. Vì hiện nay nghề Spa chăm sóc sắc đẹp đang có xu hướng phát triển mạnh và cần lượng nhân lực lớn, vì thế để có được tay nghề vững chắc thì cơ hội làm việc lương cao của bạn không quá khó.

Để có cơ hội tìm việc làm hiệu quả bạn hãy nên tìm đến trường đào tạo Spa chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Ngành Spa đang “khát” nhân lực

Đúng như vậy, ngày nay có nhiều người đang xem việc đi Spa chăm sóc sắc đẹp như thói quen không thể thiếu trong cuộc sống. Vì Spa đang là liệu pháp tối ưu giúp chúng ta cải thiện sắc đẹp, giữ mãi nét thanh xuân và giúp được stress, giảm đi căng thẳng, tình thần dễ chịu thoải mái hơn.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - cơ hội làm việc hiệu quả

Hiện nay, khái niệm Spa không còn quá lạ, đây là dịch vụ dành riêng cho phái đẹp mà nó dành cho tất cả mọi người. Vì thế, học Spa đang là nghề hot và giúp giải quyết được việc làm cho lượng lớn người, đặc biệt giới trẻ.

Hiện nay, cơ sở trung tâm dạy nghề Spa không ngừng gia tăng về số lượng, nhưng lại không đảm bảo về chất lượng, học viên chủ yếu được theo hình thức truyền nghề, vừa học vừa làm nên không đạt chất lượng cao. Trong khi đó, nghề Spa ngày càng phát triển mạnh, nhưng vẫn chưa có đội ngũ KTV Spa chuyên nghiệp, tay nghề thành thạo để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các trung tâm Spa, do vậy nghề Spa vẫn đang trong tình trạng “khát” nhân lực.

Thế nhưng, khi đến với P2H Spa School bạn sẽ cảm nhận một môi trường học rất chuyên nghiệp, học viên được truyền nghề từ các giảng viên cao cấp, giảng viên nước ngoài. Không chỉ vậy, học viên còn được học cả lý thuyết và thực hành nhuần nhuyễn đảm bảo nắm vững được tay nghề khi ra trường nên cơ hội tìm được việc làm tại các Spa chuyên nghiệp là rất cao.

Nhiều dịch vụ cần nhân lực Spa

Bạn học Spa không chỉ có thể làm việc được ở các trung tâm thẩm mỹ hay Spa chuyên nghiệp, mà hiện nay ở các khách sạn cao cấp, các resort cũng cần một nguồn nhân lực KTV Spa lành nghề. Đây cũng là một môi trường làm việc lý tưởng, không gian sang trọng, mức lương cũng vô cùng hấp dẫn.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - cơ hội làm việc hiệu quả

Thường thì, nếu tại trung tâm Spa sẽ hay yêu cầu kỹ thuật viên cần có kỹ năng về chăm sóc da, giảm béo, tắm trắng,... thì khi làm việc ở resort bạn chỉ cần có được tay nghề massage, xoa bóp, là xin được việc làm. Vì khách hàng khi đến đây họ chỉ muốn được thư giãn với dịch vụ massage chuyên biệt. 

Học nghề Spa ngoài việc nhanh có được việc làm mà còn có cơ hội có mức thu nhập cao. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ tìm ngay việc làm với mức lương trung bình tùy vào tay nghề mỗi người. Và, các bạn có tay nghề giỏi thì mức thu nhập sẽ càng cao hơn là điều hiển nhiên.

Hiện nay, quan niệm phải vào Đại học thì mới có được việc làm thì không còn phù hợp nữa, vì nghề Spa vẫn đang mang lại cho bạn cơ hội việc làm cao. Nhưng, điều quan trọng nhất là bạn phải quyết tâm với nghề, thật sự yêu nghề thì mang lại thành công.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

1 nhận xét:


  1. You did a great research about the product and really loved reading it. I must say I’ve no idea about agora pulse before and not even heard that word. While i’m writing this i am using buffer and hoot suite to monitor my social media’s. Both are good by the way I’ve to admit. I’m thinking to try agora and i will share my feedback after trying it.,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    Trả lờiXóa