3 bí quyết chuẩn giúp dưỡng da hiệu quả tối đa

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao mình sử dụng loại kem tắm trắng đắt tiền hàng triệu mà vẫn không có được kết quả cao như mong muốn?

3 bí quyết chuẩn giúp dưỡng da hiệu quả tối đa

Có nhiều người dùng hiệu quả, thương hiệu kem tốt nhưng vẫn không có kết quả như mong đợi. Nếu bạn có thắc mắc những điều này thì bạn đang phạm phải các điều cấm kị khi dùng kem dưỡng da. Hãy cùng P2G khám phá ngay nha.

Đừng quên chống nắng cho da

Làn da trắng luôn nhạy cảm với ánh nắng, sắc tố da trắng luôn khiến da bắt nắng nhanh hơn, vì thế nếu để quên da trong cái nắng gắt đồng nghĩa với việc bạn đang “ giết chúng ” đấy. Sự tàn phá da nặng nề mà tia UV đem lại còn có thể khiến làn da lão hóa một cách nhanh chóng, chúng gây sự sản sinh hắc tố melanin, gây hiện tượng rám nắng, sạm nám da. Hãy luôn trang bị đầy đủ những dụng cụ che chắn làn da dưới ánh nắng và bôi kem chống nắng đều đặn nhé.

3 bí quyết chuẩn giúp dưỡng da hiệu quả tối đa

Bạn không tẩy da chết đúng cách cho da

Tẩy da chết được xem là biện pháp giúp dưỡng sạch da hàng đầu cũng như chúng là tiền đề giúp kem thẩm thấu tốt hơn vào da. Bạn có biết rằng những lớp da chết khô và bong vẩy phía ngoài bề mặt là nguyên nhân khiến kem không thể hấp thụ cũng như phát huy hết tác dụng ngay cả khi kem bạn dùng là loại tốt nhất. Vì thế, hãy làm sạch tế bào da vẩy bên ngoài bằng nguyên liệu dưỡng tự nhiên hoặc tốt hơn là kem dưỡng chuyên dụng để làm sạch da tốt hơn nhé. Tuy nhiên bạn phải tuân thủ theo quy trình tẩy da chết và không sử dụng chúng hằng ngày nhé. Điều đó vô tình bào mỏng và khiến da bạn nhanh bắt nắng hơn.

Sử dụng không đều đặn và không lâu dài

Nếu bạn không dùng đều đặn thì sản phẩm khó đạt được hiệu quả cao nhất mong muốn. Ngoài việc nên dùng đều đặn, liều lượng và cách chuẩn để được sử dụng thực hiện theo đúng yêu cầu. Sau khi nhận ra được hiệu quả như mong muốn, lúc này bạn sẽ giảm được cường độ xuống.

Bên cạnh, việc làm trắng da không hề dễ như bạn đã nghĩ đấy là điều mà những sắc tố bên trong làn da thay đổi dần. Kem dưỡng trắng tốt sẽ không mang lại được kết quả lâu dài. Những loại kem trắng nhanh hay khiến bạn bị bào mỏng dễ bị lão hóa sớm. Vì vậy hãy kiên trì sử dụng không nên hấp tấp.

0 nhận xét

Đăng nhận xét