Dùng viên uống trắng da của nhật có hiệu quả và an toàn không?

Dù là ra muộn hơn so với cách phương pháp làm trắng da khác như là kem dưỡng, kem tắm trắng nhưng viên uống trắng da của nhật vẫn có ưu điểm làm trắng da nhanh, tiện lợi dễ dùng không gây kích ứng da.

Thường các loại thuốc trắng da hiện nay thành phần chính là chất chống oxy hóa, vitamin C, B... giúp ngăn chăn lại quá trình sản sinh sắc tố melanin trong cơ thể giúp mang lại làn da trắng da hơn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh bên trong.

Dùng viên uống trắng da của nhật có hiệu quả không?


vien-uong-trang-da-cua-nhat

Nhưng, thị trường hiện nay có nhiều loại viên uống trắng da nhưng không có nguồn gốc rõ ràng, hàng kém chất lượng, chúng là tiềm ẩn nhiều nguy hại khôn lường đến sức khỏe, gây tiêu chảy, nổi mụn nặng hơn là tử vong.

Và, không phải ai cũng dùng được viên uống trắng da đâu nhé, vì sản phẩm này có hàm lượng lớn dưỡng chất, vitamin nên khi sử dụng nhiều lông mặt bạn sẽ mọc dài hơn, cảm giác bị phù, mệt mỏi...

Và, hiện nay có 2 loại thuốc uống trắng da cơ bản là trắng từ từ và trắng siêu tốc. Những loại thuốc tác dụng nhanh, sẽ để lại các tác dụng phụ do cấu trúc da cần thời gian thích nghi, khi làm trắng đột ngột cơ thể sẽ bị phản ứng.

Còn loại tác dụng chậm hơn đòi hỏi chúng ta sử dụng liên tục trong vài tháng, chắc độc sẽ ngấm vào cơ thể nhiều hơn.

vien-uong-trang-da-cua-nhat

Vì thế, để đảm bảo an toàn bạn nên cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến bác sĩ khi ra quyết định mua và sử dụng viên uống trắng da của nhật.

0 nhận xét

Đăng nhận xét