Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là nghề đòi hỏi người học phải có óc thẩm mỹ tinh tế, sự khéo léo trong thao tác kỹ thuật. Theo học nghề phun xăm thẩm mỹ, bạn phải có niềm tin đam mê thực thụ, và đặc biệt là sáng suốt lựa chọn cơ sở đào tạo phun xăm chuyên nghiệp, uy tín. Đã hơn 10 năm thương hiệu gắn liền với dịch vụ phun xăm tẩm mỹ, P2H không ngừng phát triển ngành nghề làm đẹp mà còn là nơi đào tạo tay nghề phun xăm uy tín. Khi tốt nghiệp khóa học ở đây, nhiều học viên đã thành công với những kỹ năng, kinh nghiệm được giảng dạy ở P2H.

Ưu điểm vượt trội khi theo học nghề phun xăm thẩm mỹ tại P2H


Chứng chỉ nghề sau khi hoàn thành khóa học phun xăm

Bằng chứng chỉ có dấu nổi do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) cấp. Đây là tấm bằng mang tiêu chuẩn quốc gia. Vì vậy, học viên dễ dàng xin việc tại các Trung tâm thẩm mỹ, Spa, Salon và có đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký kinh doanh, mở cửa hàng làm đẹp trong nước.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Quyền lợi của học viên

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp: đội ngũ giảng viên giỏi (có chứng chỉ sư phạm) và trang thiết bị hiện đại. Giáo trình đào tạo phun xăm mới, thường xuyên được cập nhật.

Quy mô lớp học nhỏ (không quá 20 học viên/lớp). Phòng học máy lạnh, sạch đẹp, thoáng mát.

Học viên được hướng dẫn về những mỹ phẩm cần thiết trong học và làm nghề phun xăm. Thời gian thực hành nhiều, học viên được học lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật/mặt thật xuyên suốt khóa đào tạo.

Lịch học linh hoạt, có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm. Học phí phù hợp và không đổi với các lớp học cấp tốc.

Sau khóa đào tạo, học viên có tay nghề giỏi, phong cách tự tin, chuyên nghiệp. Học viên được tư vấn mở cơ sở kinh doanh về trang thiết bị cần thiết, giấy phép đăng ký…

Được cấp chứng chỉ dấu nổi do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp – mang tiêu chuẩn quốc gia.

Nội dung chương trình học

Kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên giấy và trên người mẫu thật

Học viên bước đầu nắm được các kiến thức cơ bản về vị trí, trạng thái, hình thức biểu hiện của lông mày, cách vẽ lông mày chuẩn và phù hợp với từng khuôn mặt. Sau khi làm quen với các phương pháp tạo lông mày tự nhiên, lông mày ngang, cong, xếch, cách tạo bóng chân mày… học viên tiến hành vẽ trên giấy và trên người mẫu thật.

Các dụng cụ, máy móc liên quan trong phun xăm thẩm mỹ

Bài giảng này giúp học viên có cái nhìn tổng quan về dụng cụ và máy móc cần thiết trong phun xăm, phun thêu và điêu khắc 3D. Đồng thời, học viên hiểu rõ và biết cách sử dụng các dụng cụ trên.

Thực hành kỹ thuật phun xăm, phun thêu, phun thêu 3D, điêu khắc 3D trên da nhân tạo.

Giáo viên sẽ hướng dẫn về

Quy trình thực hiện khi phun xăm – phun thêu – phun thêu 3D – điêu khắc 3D.

Quy trình vệ sinh dụng cụ nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Các kỹ thuật như đi kim 1, 3, 5, kim khắc, kim thêu 3D

Từ đó, học viên được đào tạo lần lượt và thực hành về các kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày, mí mắt, môi và nhũ hoa trên da nhân tạo. Tại đây, học viên nắm bắt được các xu hướng mới nhất hiện nay như: phun thêu 3D, phun môi xí muội…

Các kỹ thuật chỉnh sửa: chân mày, mí mắt, môi và sửa hồng nhũ hoa

Tại P2H, học viên được các giáo viên truyền đạt tất cả các kỹ thuật như: tạo màu nền cho chân mày bị xanh, đỏ, chỉnh sửa mí mắt to, dày, xử lý môi thâm, xóa sửa viền môi, màu môi bị đậm, cách ủ màu mực cho nhũ hoa… Đây là những kỹ thuật an toàn, khắc phục các nhược điểm và mang lại vẻ đẹp tinh tế cho các đường nét trên gương mặt.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Phương pháp pha trộn màu sắc, kỹ thuật pha màu mực và những lưu ý khi pha màu mực

Phải pha trộn màu sắc để phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi, tôn lên nét đẹp riêng của mỗi quý khách chính là bí quyết thành công trong phun xăm thẩm mỹ. Tại P2H, học viên được đào tạo từng bước về những loại mực, không có hại cho sức khỏe , kỹ thuật pha màu, không gây nên phản ứng phụ. Sau bài giảng, học viên được nắm rõ phương pháp pha mày mực chân mày, mí mắt, môi, nhũ hoa để hợp với vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Phương pháp sử dụng tê hiệu quả

Cách làm này sẽ giúp cho khách hàng được dễ chịu, thoải mái trong quá trình phun xăm. Giáo viên giới thiệu về tổng quan mô dun, cách nhận dạng được loại tê có mặt hiện nay, những kỹ thuật gây tê tiên tiến nhất. Học viên được hướng dẫn đầy đủ và nhiệt tình về kỹ thuật gây tê, cách dùng gây tê hiệu quả nhất.

Mẹo xử lý những trục trặc trong quá trình phun xăm cho khách hàng

Trong suốt quá trình thực hiện phun xăm, chúng ta thường đối mặt với những tình huống như: da khó ăn màu, da đỏ, màu mực bị chìm,... Giáo viên P2H sẽ truyền đạt đầy đủ kinh nghiệm quý báu của bản thân đến học viên, qua đó giúp cho họ nhạy bén và xử lý linh hoạt hơn.

Thực hành trên khách hàng thật

Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ về quy trình, các lưu ý về việc phun xăm trên khách hàng thật để có được kết quả đẹp nhất.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét