Dạy nghề spa cao cấp uy tín của các trung tâm

Đều quan trọng khi kinh doanh đó là chữ Tín luôn đặt lên hàng đầu. Ngành Spa cũng vậy, bạn muốn khẳng định được thương hiệu của mình với khách hàng thì hãy thông qua sự uy tín của thương hiêu. Vì khi Spa bạn được mọi người tin tưởng chắc chắn họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên, và việc dạy nghề spa cao cấp của bạn cũng được phát triển theo.

Dạy nghề spa cao cấp uy tín của các trung tâm

Dạy nghề spa cao cấp uy tín của các trung tâm hiện nay ở đâu tốt nhất


Có nhiều cách để bạn quảng bá thương hiệu của mình qua việc treo băng rôn, hoặc nhiều hình thức khác. Nhưng, dù bạn quản cáo rầm rộ đến đâu khi dịch vụ không chất lượng thì khách hàng sẽ một đi không trở lại. Sau đây chúng toi xin chỉ bạn mẹo để xây dựng sự uy tín Spa bạn:

Giá trị của dịch vụ mang lại

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải chú ý để tạo dựng sự uy tín cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Spa của bạn. Vì vậy, bạn hãy cho khách hàng có được nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị nhất và cần phải thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng mới được họ đánh giá cao.

Trong đó, giá trị dịch vụ thường sẽ được đánh giá ở các mặt như: thiết bị phù hợp, hiện đại, phù hợp để phục vụ cho từng dịch vụ Spa khác nhau. Bên cạnh, cùng với đội ngũ KTV có kỹ thuật chuyên môn, được đào tạo bài bản và đồng bộ nhằm mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Điều quan trọng nhất là mỹ phẩm mà bạn sử dụng phải đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và được công khai với khách hàng để họ cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Spa của bạn.

Phong cách phục vụ

Phong cách phục vụ nó thể hiện được tính chuyên nghiệp tại Spa của bạn. Dù trung tâm Spa của bạn lớn hay nhỏ thì cũng cần đảm bảo được tác phong chuyên nghiệp, sự ân cần, chu đáo phục vụ khách hàng. Chỉ cần những động tác nhỏ, đơn giản như: việc tiếp đón khách hàng nhiệt tình khi ra vào Spa, luôn tươi cười với khách hàng để họ cảm giác thoải mái nhất.

Dạy nghề spa cao cấp uy tín của các trung tâm

Đồng thời, bạn cũng nên hướng dẫn họ cụ thể khi thực hiện liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại Spa; Luôn tư vấn tận tình và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đồng thời, kết hợp với việc hỏi thăm về mức độ hài lòng của khách hàng trước khi ra về,…Những cách phục vụ này tuy không quá khó, nhưng lại có không ít chủ Spa không quan tâm đến vấn đề này, đó là lý do vì sao Spa của bạn không được đánh giá cao.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết

Khi khách hàng đến spa bạn để thư giãn tinh thần và chăm sóc sắc đẹp, bạn hãy đặt quyền lợi của quý khách hàng lên trên, đó chính là yếu tố quyết định cao sự thành công của các trung tâm Spa hiện nay. Vì, khi xảy ra những vấn đề nào với khách hàng bạn hãy giải quyết ổn thỏa, trách để lại nhiều bức xúc hay suy nghĩ không tốt từ khách hàng đến Spa bạn.

Trên đây là 3 lưu ý giúp bạn tạo sự uy tín cho Spa đối với khách hàng mà chủ Spa phải nắm để kinh doanh được thành công hơn. Để quản lý Spa tốt bạn nên đăng ký ngay lớp học quản lý spa, dạy nghề spa cao cấp tại P2H chúng tôi.

Tại đây, chúng tôi có chương trình đào tạo bài bản, trung tâm dạy nghề Spa chuyên nghiệp chúng tôi cam kết cung cấp đến học viên kiến thức chuyên sâu giúp bạn có tay nghề vững chắc sau khóa học.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét