Nơi học spa uy tín chuyên nghiệp hiệu quả

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc da - spa, có hơn 10 năm trong việc nỗ lực không ngừng đến sắc đẹp phụ nữ Việt Nam. Tại hệ thống trung tâm thẩm mỹ P2H nay đã có thêm Học viện thẩm mỹ P2H. Đây là nơi học spa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Học viện thẩm mỹ P2H, nơi học spa uy tín đào tạo chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, với hệ thống kiến thức toàn diện nhất từ chăm sóc da căn bản đến chăm sóc da sử dụng công nghệ cao. Học viên được hỗ trợ miễn phí toàn bộ vật dụng, máy móc trong quá trình học tập. Tất cả đều là thiết bị mới nhất, hiện đại nhất, được nhập khẩu 100% từ nước có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Đây là trung tâm đào tạo chăm sóc da - học viện thẩm mỹ P2H, học viên sau khi học xong có được tay nghề vững chắc trong việc chăm sóc da, điều trị spa.

Học viên thẩm mỹ P2H nơi học spa uy tín chuyên nghiệp hiện nay


Nơi học spa uy tín chuyên nghiệp hiệu quả

Các khóa học chăm sóc da tại P2H sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu và toàn diện về chuyên ngành chăm sóc da, bao gồm 3 khóa học cơ bản sau:
  • Khóa chăm sóc da mặt cơ bản
  • Khóa chăm sóc da mặt công nghệ cao
  • Khóa chăm sóc da body
Nơi học spa uy tín chuyên nghiệp hiệu quả

Mỗi khóa học chăm sóc da trước hết đều cung cấp kiến thức cơ bản về ngành spa, sau đó là hệ thống kiến thức chuyên sâu tương ứng của từng ngành. Với khóa chăm sóc da mặt cơ bản, học viên sẽ có những kiến thức về chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu, các phương pháp đặc trị thẩm mỹ và cách pha trộn mặt nạ chuyên dụng. 

Khi đến khóa học chăm sóc da mặt công nghệ cao, học viên được đào tạo kiến thức về trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao, gồm những kỹ năng trị nám, tà nhang, trẻ hóa da, trị mụn bằng máy móc hiện đại.

Học viên được tiếp xúc với máy móc công nghệ cao hàng đầu, được hướng dẫn vận hành thành thạo để dễ dàng làm việc tại bất kỳ spa nào. Với khóa học chăm sóc da body, người học sẽ được trang bị các kỹ năng massage body, massage bụng, ngực và phương pháp làm sáng cơ thể.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét