Trung tâm dạy nghề spa uy tín giá đào tạo chăm sóc da mắc không?

Hiện nay giá đào tạo chăm da là bao nhiêu? Và nhu cầu của ngành tuyển dụng kỹ thuật viên chăm sóc da rất cao tại các trung tâm dạy nghề spa uy tín. Đây chính là nghề có thu nhập cao ổn định. Vì vậy đang có nhiều người tìm kiếm khóa học chăm sóc da để ứng tuyển.

Cùng trung tâm dạy nghề spa uy tín tìm hiểu xem giá các khóa đào tạo chăm sóc da có mắc không nhé?


Trung tâm dạy nghề spa uy tín giá đào tạo chăm sóc da mắc không?

Có được làn da mịn màng, tươi trẻ là đều mơ ước của các chị em. Nhưng, tuổi tác môi trường, và nội tiết tố đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe làn da của chị em. Để giúp duy trì tuổi thanh xuân với làn da căng mịn đầy sức sống, trung tâm dạy nghề spa uy tín hàng đầu ngày nay. Qua đó, giá đào tạo chăm sóc da đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Trong các ngành nghề hiện nay, làm đẹp được xem là một trong những ngành có thu nhập cao. Những kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm luôn được các trung tâm Spa chào đón với mức lương hấp dẫn. Song, nhu cầu cao nhưng nguồn cung chất lượng lại thiếu. Đây cũng là lý do mà các trường đào tạo chăm sóc da - spa thu hút khá nhiều học viên. Vậy giá đào tạo chăm sóc da tại trung tâm nào hợp lý và uy tín nhất hiện nay?

Trung bình giá các khóa đào tạo chăm sóc da cơ bản tại hầu hết các trung tâm hiện nay từ 5.000.000/khóa. Song đây chỉ là giá cơ bản. Để có thể thành thạo ra nghề người học cần tham gia những khóa học chuyên sâu hơn. Giá đào tạo chăm sóc da với thiết bị công nghệ cao, hay chăm sóc những vấn đề da phức tạp có thể lên đến 20.000.000/khóa. Đây là mức giá khá cao so với nhiều học viên. 

Trung tâm dạy nghề spa uy tín giá đào tạo chăm sóc da mắc không?

Tuy nhiên giá đào tạo chăm sóc và điều trị da tại P2H Spa School chỉ chưa đến 10.000.000/khóa. Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức chăm sóc da cơ bản nhất và tự tin ra nghề. Học viên tại P2H Spa còn được cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề của Sở Lao động Thương binh và Xã Hội. Chương trình học tại P2H Spa School kết hợp song song lý thuyết và thực hành. Học viên còn được hướng dẫn thực hành trên các thiết bị hiện đại như: máy đa chức năng, máy siêu âm,....được thực hành trên người mẫu thật. 

Giá đào tạo chăm sóc da tại P2H Spa đặc biệt ưu đãi, nhưng vẫn đảm bảo trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng tốt nhất, giúp học viên tự tin ra nghề sau khi kết thúc khóa học

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét