Có nên học nối mi không?

Do có nhiều bạn không có điều kiện và không có nhiều thời gian để thực hành trên lớp, vậy làm sao để tự thực hành nối mi ở nhà cho tốt nhất. Vậy có nên học nối mi không? 

Có nên học nối mi không tại nhà có ảnh hưởng gì đến chất lượng mi sau khi nối không?


Bạn hãy đầu tư cho mình đầu manocanh, bộ mi giả và lọ keo nối mi để tự học nối mi ở nhà qua những gì đã dạy trên mạng. Nhưng việc hộc nối mi thì dễ nhưng bạn tự học thì sẽ không ai nhận xét về việc đúng hay sai như học ở trung tâm.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đôi khi có thể thay lời nói của chúng ta. Yếu tố để có đôi mắt đẹp, chứa đầy hạnh phúc đó là hàng mi cong vút. Nhưng không phải ai cũng được may mắn này. Vì thế mà nối mi trở thành trợ thủ cho bạn, với người thợ tay nghề cao phải được đào tạo chuyên nghiệp từ căn bản đến nâng cao để cho khách hàng được đôi mi đẹp. Và để có kiến thức vậy thì chỉ học được tại Học viện thẩm mỹ P2H, chứ kho mà đạt chất lượng được khi các bạn học tại nhà.

Có nên học nối mi không?

Tất tần tật những điều bạn cần biết trước khi định học nối mi 

Phía sau các bức ảnh có cặp mặt to sau hút hồn của hầu hết ngôi sao hiện nay chính là nhờ vào hàng mi giả, mi nối được gắn lên vô cùng nghệ thuật.

Không đơn giản chỉ là nằm xuống nhắm mắt để người thợ đính những sợi lông mi vào mắt, nếu tới một trung tâm nối mi uy tín và an toàn, đôi mắt của bạn sẽ trải qua rất nhiều công đoạn nhằm đảm bảo vệ sinh.

Sau khi rửa tay sạch sẽ, người thợ sẽ dùng một chiếc chổi chải mi chuốt cho hàng mi thật của bạn cong và tách rời nhau. Kế đến là lau cho lông mi và mí mắt sạch sẽ để chất keo được bám dính. 

Một khâu quan trọng không thể thiếu là dán các miếng băng nhằm che đi phần lông mi ở dưới mắt và để bạn không nhíu lại gây khó khăn trong quá trình nối mi.

Còn tùy vào hình dáng đôi mắt và hàng mi hiện tại của bạn, người thợ sẽ xác định loại lông mi bạn nên nối. Với 2 chiếc nhíp lớn, một chiếc để rẽ mi thật, "dọn đường" cho mi giả, một chiếc nhíp gắp mi giả, người thợ sẽ phải đưa qua đưa lại một vài lần để xác định vị trí chính xác rồi mới đính mi vào. 

Việc hiểu  sai về trình tự và cách thức nối mi cũng gây ảnh hưởng đến vùng mắt do đó tốt hơn hết nên đi học một khóa nối mi để đảm bảo kiến thức cần có cho công việc.

Có nên học nối mi không?

Chọn chỗ dạy nối mi cho người mới vào nghề

Bạn có phải đang tìm chỗ học nối mi thay vì phải học tại nhà? Bạn đang còn bối rối khi chọn lựa các trung tâm khác nhau để đầu tư nghề nghiệp sau này. Học viện thẩm mỹ P2H là nơi đào tạo nối mi chuyên nghiệp, nhà cung cấp nhiều dòng mỹ phẩm nối mi cao cấp chính là nơi chọn lựa tốt nhất cho những ai đang tìm địa chỉ chuyên nghiệp đào tạo về nối mi hàng đầu và cung cấp các dụng cụ nối mi cao cấp nhất.

Khi học nối mi tại Học viện thẩm mỹ P2H các học viên sẽ được nhiều chuyên gia hàng đầu về nối mi trực tiếp giảng dạy giúp các bạn tiếp cận phương pháp nối mi hiện đại nhất. Đảm bảo các bạn sẽ có được tây nghề cao, chuyên nghiệp nhất sau khi hoàn thành khóa học ở trung tâm.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét