Đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm hiệu quả cao

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển mạnh hơn, kéo theo đó là việc làm của nghề này đang thành xu hướng.

Nhưng việc đào tạo làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam đang có sự thực giả lẫn lộn của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực làm cho nhiều người đang bị hoang mang.

Vậy đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm hiệu quả cao ở đâu tốt?

Sôi động là từ dùng cho ngành đào tạo hiện nay, tại Việt Nam lĩnh vực này đang mở rộng như tôm tươi. Chỉ cần có nhu cầu học nghề là ai cũng tìm được khóa học truyền khẩu hoặc quảng cáo khắp nơi: Từ nhà văn hóa đến những trung tâm dạy nghề, hoặc có khi các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ,... đều này cung cấp các khóa học nghề với thời gian lin họạt. Chi phí cho các khóa học cũng đủ loại: từ vài triệu đến cả chục triệu, thời gia và phương pháp dạy nghề đa dạng.

Thị yếu là vậy, song đó là việc đào tạo làm đẹp, thẩm mĩ ở nước ta vẫn nặng tính tự phát. Các cơ sở dào tạo chuyên sâu vẫn còn hạn chế, nhiều nơi chỉ có danh nhưng chỉ có lý thuyết, không có thự chành. Trong các cơ sở tự phát thì chủ yếu thiên về việc cầm tay chỉ việc, kiến thức không chuẩn và thậm chi chạy theo lợi nhuận mà buông lỏng đầu ra, bỏ mặc học viên vì dạy xon là hết nhiệm vụ.

Đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm hiệu quả cao

“Làm nghề này, nếu không đủ kiến thức, không đủ tự tin, thì khó lòng làm đáp ứng được yêu cầu của khách. Nếu làm liều, có khi còn gây hậu quả khôn lường. Mình không dám đi ngược cái “tâm” của mình, nên sau đó, vẫn phải xin đi làm phụ việc tại một nơi khác để tiếp tục vừa học vừa làm” 

Những người theo học thẩm mĩ, làm đẹp phải trả giá không chỉ bằng tiền bạc, mà còn bằng rất nhiều thời gian và cay đắng với nghề. Và không phải ai cũng nghiêm túc như chị Lan. Không ít người dù học chưa tới nơi nhưng vẫn bất chấp, sẵn sàng đạt được lấy tấm bằng hoặc cho “quen tay” rồi ra ngoài làm. Hậu quả khôn lường , tất yếu rơi vào khách hàng.

Vì thực trạng đào tạo nghề trên đây, với nhiều người, để tìm được một địa chỉ học làm đẹp, thẩm mỹ uy tín với mức chi phí phù hợp thật sự không đơn giản. Vì thế, một hệ thống đào tạo thẩm mĩ đáng tin cậy, với kiến thức chuẩn theo chương trình đào tạo quốc tế, đề cao “học và hành”, đảm bảo đồng hành với học viên trên chặng được tìm việc… thực sự quý giá như vàng. Hệ thống đào tạo thẩm mỹ P2H Group là một trong những nơi như thế.

Giảng dạy theo chương trình chuẩn đào tạo làm đẹp trong môi trường đầy đủ trang thiết bị hiện đại, P2H Group sẽ cung cấp cho học viên điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê nghề nghiệp của mình.

Ngoài chuyên môn, học viên còn được học về Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông… cùng nhiều kĩ năng cần thiết khác để phục vụ công việc và nhu cầu tự làm chủ. Trong quá trình học, học viên được hỗ trợ 100% nguyên liệu thực hành, sau khi tốt nghiệp, học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm. Bên cạnh chỉ được cấp bởi Bộ Thương Binh – Lao Động & Xã Hội, học viên còn được tạo điều kiện thi lấy chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét