Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân

Bàn chân nơi tập trung nhiều mạch máu, huyệt đạo là bộ phận quan trọng trong cơ thể. Có thể xem bàn chân là nơi chứa nhiều dữ liệu và phản ánh sức khỏe con người. Vì thế, việc chăm sóc đôi chân được khỏe mạnh giúp mang đến bạn sức khỏe tốt nhất. Và, masage chân là liệu pháp giúp bảo vệ bàn chân hiệu quả tại các trung tâm đào tạo nghề spa phổ biến hiện nay.

Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân phổ biến hiệu quả cao


Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân

Đôi chân giữ nhiệm vụ nâng đỡ cả cơ thể được đứng vững, vì thế bàn chân thường chịu một áp lực rất lớn kể cả khi ta đi, đứng, vận động,…thì bàn chân vẫn đóng một vai trò rất quan trọng.

Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân

Theo nhiều cuộc nghiên cứu thì bàn chân có chứa 7000 đầu mút thần kinh và có liên quan giữa những vùng phản xạ ở chân với các cơ quan trong cơ thể. Ngoài đó, chân còn có mối quan hệ với lục phủ ngũ tạng nên tác động đến bàn chân đều có ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngày nay, trong ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe spa có kỹ thuật tên là Foot massage là biện pháp ngâm chân, quất khăn giữa ấm chân, phối hợp với phương pháp massage, bấm huyệt sẽ mang lại cảm giác dễ dịu cho đôi chân, đồng thời có công dụng ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Vậy tác dụng của massage chân (Foot massage) là gì?

+ Đầu tiên, massage chân sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân, cho tinh thần, đây được xem là phương pháp trị liệu hiệu quả tốt nhất được áp dụng từ xưa đến nay.

+ Thông qua quá trình xoa bóp, bấm huyệt lòng bàn chân sẽ có tác dụng kích thích trực tiếp lên các huyệt đạo sẽ đem lại cảm giác thư giãn, giảm đau, chống co thắt rất tốt. Ngoài ra, foot massage còn có tác dụng trong việc trị các triệu chứng như: đau nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp,….Đồng thời, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu về tim được dễ dàng, cải thiện trao đổi chất, xương khớp dẻo dai, cứng chắc hơn.

Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân

+ Với biện pháp ngâm chân trong nước ấm còn có tác dụng thư giãn tinh thần, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh, ngâm chân còn có tác dụng làm giãn nở mạch máu não làm tăng cường lưu thông máu não giúp tinh thần được minh mẫn hơn.

+ Theo nghiên cứu thì xoa bóp, bấm huyệt bàn chân đang là liệu pháp chữa bệnh độc đáo nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp điều trị được nhiều bệnh khác nhau nên đang được ưa chuộng hiện nay.

Trung tâm đào tạo nghề spa - tác dụng massage chân

Hiện nay, Foot massage là ngành không thể thiếu tại trung tâm đào tạo nghề spa. Vì đây là bộ môn trong lĩnh vực spa cho bạn để chọn khi học spa. Mọi khi cầu bạn đăng ký học tại P2H Spa chúng tôi luôn đào tạo kiến thức bài bản va chuyên sâu nhất.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét