Trung tâm dạy nghề spa - kỹ thuật bấm huyệt Nhật Bản

Bấm huyệt Shiatsu bắt nguồn từ Nhật Bản do Tokujiro Namioksh sáng lập, đây là cách trị liệu và làm đẹp cố truyền. Thông qua việc bấm huyệt giúp cho tinh thần con người được tươi sáng, hứng khởi, sở hữu được làn da mịn màng và căng tràn sức sống hơn đang có mặt tại các trung tâm dạy nghề spa.

Theo tiếng Nhật, thuật ngữ Shiatsu có nghĩa là lực của đôi bàn tay, sử dụng toàn bộ năng lượng từ đôi bàn tay tập trung vào đầu ngón tay và tác động lên những huyệt đạo cơ thể. Mục đích của việc này là làm dậy sóng nguồn năng lượng trong cơ thể, giúp kích thích lưu thông khí huyết cũng như việc trao đổi chất trong cơ thể. Vì thế, đây được xem là cách chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu tại Nhật.

Trung tâm dạy nghề spa - kỹ thuật bấm huyệt nhật bản

Bấm huyệt Shiatssu ngoài động tác xoa bóp thông thường bằng kỹ thuật massage của ngón tay, cùi chỏ mà còn dùng cả đầu gói trong các trị liệu nhằm phát huy hết công dụng. Hiện nay, Shiatsu đang trở thành phần không thể thiếu của Y học Nhật.


Trung tâm dạy nghề spa - kỹ thuật bấm huyệt nhật bản hiệu quả nhất


Vậy bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản trị được bệnh gì?

Shiatsu có thể điều trị được rất nhiều bệnh, trong đó có tác dụng lớn nhất là để trị bệnh đau nhức trên các bộ phận trên cơ thể như: chứng đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, đau cơ, đau bụng kinh, chuột rút.

Trung tâm dạy nghề spa - kỹ thuật bấm huyệt nhật bản

Giúp trị bệnh về da: bằng kỹ thuật massage da mặt shiatsu sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đối với da khô thì shiatsu có tác dụng kích thích tuyến nội tiết giúp làm tăng tiết chất nhờn; Còn với da nhờn thì Shiatsu giúp làm giảm tiết chất nhờn nên bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn, tươi trẻ nhất.

Bấm huyệt Shiatsu còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhan, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da,…Đặc biệt, đây còn là liệu pháp giúp cho tinh thần được thư giản, xả stress, trị bệnh mất ngủ rất hiệu quả.

Đặc biệt, Shiatsu còn là liệu pháp giúp trị bệnh tiểu đường, ung thư, làm lành vết thường nhanh chóng, ngay cả việc xương bị gãy do tai nạn cũng mang lại hiệu quả khá cao.

Trung tâm dạy nghề spa - kỹ thuật bấm huyệt nhật bản

Ngày nay, tại Việt Nam phương pháp này cũng là bộ môn không thể thiếu ở trung tâm dạy nghề Spa chuyên nghiệp hiện nay. Ở Hồ Chí Minh bạn cũng học được bấm nguyệt Shiatsu tại Học Viện Thẩm Mỹ P2H chúng tôi. Hơn 10 năm hoạt động trong ngành đào tạo học Spa với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết đào tạo học viên thành chuyên viên kỹ thuật lành nghề, độ chuyên nghiệp cao.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét