Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp - kỹ thuật massage bàn chân

Có nhiều người nhất là chị em phụ nữ không có thời gian thường xuyên đến Spa, với việc nắm được kỹ thuật massage bàn chân cơ bản rất cần thiết, giúp bạn nhanh chóng chữ lành cơn đau chân.

Nhưng, không phải kỹ thuật massage bàn chân ào cũng hợp với dễ thực hiện, nhằm giúp bạn không mất nhiều thời gian, và duy trì được việc thường xuyên thực hiện tại nhà, thì các chuyên gia ở trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp chia sẻ 3 loại kỹ thuật dễ làm theo, giúp cho sức khỏe cải thiện tốt hơn, điều trị cơn đau chân, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Kỹ thuật massage bàn chân hiệu quả tại trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp hiệu quả.


1. Ấn huyệt bàn chân 

Kỹ thuật massage bàn chân ấn huyệt hay sử dụng tại Spa, trung tâm massage vì cần phải có tay nghề, kinh nghiệm cao. Nhưng bạn cũng nên tham khảo sơ qua phương pháp như dùng ngón tay ấn mạnh và vùng bị đau, xoay tròn được 2 phút sau đó di chuyển, chà mạnh vào lòng bàn chân để vùng đau nóng lên. Lưu ý không nên ấn mạnh, và ấn một chỗ quá lâu. 

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp - kỹ thuật massage bàn chân

2. Xoa lòng bàn chân 

Phương pháp xoa lòng bàn chân là kỹ thuật massage bàn chân phổ biến nhất, bạn có thể dùng các đầu ngón tay, chà mạnh lên những vùng bị đau hay có cảm giác đau, sau đó xoay tròn các vùng đó, đến khi thấy ấm dần lên. Bạn có thể thực hiện thao tác này trước khi ngủ, từ 5 - 7 phút, đặc biệt là vùng ngón chân cái, nhất là với những ai thường xuyên mang giày bít mũi, hoặc cao gót. 

3. Massage lòng bàn chân 

Kỹ thuật massage tại vị trí lòng bàn chân, hoặc từ mắt cá di chuyển xuống thường được áp dụng nhiều cho những ai bị đau nhức khớp, cổ chân. Bạn dùng 2 bàn tay bóp vào lòng bàn chân, di chuyển từ từ và xoay tròn tại khu vực bị đau, xoay khoảng 10 vòng xuôi và ngược, thực hiện trong 10 phút, mỗi ngày 2 lần. 

Cùng với 3 kỹ thuật massage bàn trên, bạn sẽ hoàn toàn thực hiện được khi có thời gian rãnh, và bạn cũng không cần nhiều thời gian khi đến Spa. Đối với phái đẹp thì kỹ này ất hữu ích để giảm đau khi bạn thường xuyên phải đi giày cao gót, hoặc giảm đi trạng thái căng thẳng và mệt mỏi vào ngày kinh nguyệt.


Khi bạn đang phải tìm kiếm trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp về massage bàn chân thì học viện thẩm mỹ P2H chính là nơi rất tin cậy. Vì ở đây, có những giảng viên giàu kinh nghiệm giúp học viên hiểu sâu về foot massage, cơ hội nhận được nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học, ngoài ra giúp bạn có được kiến thức bảo vệ sức khỏe, hoặc bạn trở thành huấn luyện viên Spa chuyên nghiệp hơn sau này.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét