Cần nơi dạy học nghề spa ở đâu tốt tphcm hiệu quả

Hiện nay sự soán ngôi của những spa mới đang làm cho lĩnh vực kinh doanh spa đang là cuộc chạy đua khốc liệt, chỉ có các spa chuyên nghiệp, những nhân viên đào tạo bài bản và có phong cách mới được trụ vững nổi tại thị trường này.

Nhọc nhằn câu chuyên đào tạo

Để trở thành chủ spa hoặc chuyên viên spa trước tiên hãy trãi qua khóa đào tạo ngắn, hoặc dài khác nhau để trang bị đủ kiến thức và hiểu được cách phục vụ công việc.

Tại Việt Nam, thị trường đào tạo quá phong phú, đa dạng nếu nói rõ hơn đó là cực kỳ phức tạp với nhiều trung tâm đào tạo cùng chất lượng và học phí khác nhau.

Việc đào tạo chung gồm 3 hình thức: học tại trung tâm tổ chức đoàn thể, vừa học vừa làm hoặc học tại trung tâm spa chuyên nghiệp.

Khi đó, hình thức học ở trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp sẽ có học phí đắt hơn so với các hình thức kia, nhưng, hình thức này mang lại chất lượng đào tạo cao hơn, có được thời gian  thực hành nhiều hơn và đầu ra nghề nghiệp được đảm bảo chất lượng.

Cần nơi dạy học nghề spa ở đâu tốt tphcm hiệu quả

Hai hình thức còn lại tuy có ưu điểm là học phí khá rẻ, nhưng chất lượng đào tạo không cao, thiên về lý thuyết nhiều hơn là thực hành các phương pháp, học viên thường cảm thấy chán nản và hoang mang về quá trình xin việc sau khi hoàn thành các khóa học tại các trung tâm này.

Hầu hết các học viên sau khi hoàn thành khóa học, không tìm được việc sẽ tự mở cho mình một beauty salon riêng để làm chủ, với kiến thức căn bản nhưng thiếu thực hành, dẫn đến tình trạng nhận định sai về da, mỹ phẩm, sự kết hợp các loại mỹ phẩm không chính xác và không mang đến kết quả mong muốn cho khách hàng.

Học nghề spa ở đâu tốt tphcm như thế nào mới đạt đủ tiêu chuẩn?


Dù tình hình đào tạo còn khá nhiêu khê cho những người muốn tiếp thu kiến thức và thực hành chuyên nghiệp, nhưng vẫn không thiếu các trung tâm, đơn vị uy tín hỗ trợ đắc lực trong vấn đề tìm kiếm nơi đào tạo lý tưởng.

P2H là đơn vị nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh spa trong nhiều năm qua, tư vấn, hỗ trợ cho nhiều spa kinh doanh thành công từ khi còn là ý tưởng cho đến khâu lựa chọn nguồn mỹ phẩm, máy móc, định hình phong cách spa, giấy tờ thủ tục và quan trọng P2H là nơi kết hợp tốt giữa cung cấp lý thuyết và thực hành.

P2H luôn đi theo tiêu chí không xem trọng lý thuyết, lý thuyết chỉ là nền tảng cho những giờ thực hành được dễ dàng và hiệu quả hơn.

P2H tập trung đánh mạnh vào lượng thời gian các học viên được thực hành thông qua việc trãi nghiệm, học hỏi kinh nghiệm từ việc mở spa thực tế, chia sẻ những cách học viên có thể nhận biết các loại da, các vấn đề của khách hàng.

Cần nơi dạy học nghề spa ở đâu tốt tphcm hiệu quả

Quan trọng, P2H luôn tạo đến mọi cơ hội cho học viên được tiếp xúc và làm quen với thiết bị spa hiện đại nhất, giúp cho học viên cách vận hành và nguyên lí sử dụng công dụng của các loại máy. Ngoài ra, hướng dẫn cách chọn lựa mỹ phẩm an toàn sau này học viên sẽ có đầy đủ khả năng tư vấn cho khách hàng của mình nên chọn loại mỹ phẩm nào tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và hình thành, P2H cung cấp trọn gói dịch vụ giúp hỗ trợ học viên yêu thích và muốn kinh doanh trong lĩnh vực nghề làm đẹp:
  • Chia sẽ kinh nghiệm thành lập, hướng dẫn tham khảo mô hình spa thực tế
  • Tư vấn thiết kế – setup spa.
  • Cung cấp và chuyển giao công nghệ máy móc làm đẹp.
  • Cung cấp mỹ phẩm chuyên dụng – chuyển giao liệu trình kỹ thuật.
  • Giải pháp phần mềm bán hàng – quản lý spa.
  • Đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên kỹ thuật, tìm việc làm spa.
Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét