Học spa ở sài gòn chất lượng tuyệt đối

Ngày nay, có nhiều bạn trẻ rất yêu thích và học nghề thẩm mỹ, nhất là việc chăm sóc da - spa. Vì điều này nên nhiều trung tâm dậy nghề thẩm mỹ đang được mở ra nhưng lại không thể nào đáp ứng được tiêu chuẩn, do đó gây hoang mang nhiều đến cho giới trẻ khi chọn địa chỉ dạy nghề.

Để có được tay nghề vững chắc sau khi kết thúc khóa đào tạo học spa ở sài gòn vì thế bạn nên chọn được địa chỉ dạy nghè có tên tuổi nhất hiện nay. Trong số những địa chỉ dạy nghề chất lượng hiện nay thì P2H đang là thương hiệu được nhiều người tin tưởng. Và đây cũng là học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam nhờ vào cở sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng từ giảng viên và giáo trình đào tạo điều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hãy đến với P2H để học spa ở sài gòn chất lượng nhất hiện nay


Học spa ở sài gòn chất lượng tuyệt đối

P2H đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc,chuyên về chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm,…Chính vì vậy, nếu bạn muốn theo đuổi nghề thẩm mỹ, chăm sóc da – spa thì P2H thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều khóa học khác nhau, đa dạng từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các khóa học sau:
  • Chuyên ngành chăm sóc da – Spa
  • Khóa chăm sóc da mặt cơ bản
  • Khóa chăm sóc da mặt công nghệ cao
  • Khóa chăm sóc da Body
  • Khóa tắm trắng chuyên sâu
  • Khóa giảm béo, giảm cân chuyên sâu
  • Khóa triệt lông công nghệ cao
  • Khóa trị liệu da chuyên nghiệp toàn diện
  • Khóa trị liệu da công nghệ cao toàn diện
Đến với P2H, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm tạo sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy, song song với việc trang bị kiến thức một cách vững chắc đó là kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp. Với 80% thời gian khóa học dành cho các tiết học thực hành bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Học spa ở sài gòn chất lượng tuyệt đối

Hơn thế nữa, sau khi bạn kết thúc các khóa học đào tạo tại đây, bạn còn có cơ hội nhận được bằng nghề do P2H cấp và Bộ lao động thương binh và xã hội cấp.

Ngoài ra, P2H có mang đến nhiều cơ hội làm việc khi bạn đạt thành tích xuất sắc trong quá trình làm học tập. Các bạn học viên sẽ được giới thiệu việc làm với mức lương cao tại các trung tâm làm đẹp là những đối tác học viên trong cả nước.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét