Trung tâm dạy nghề spa uy tín hiện nay

Nhu cầu và thực trạng

Hiện nay, xã hội càng phát triển mạnh thì nhu cầu đầu tư cho việc làm đẹp càng nhiều. Điều này sẽ có cung là những trung tâm dạy nghề spa, phun xăm, trang điểm mọc lên ở mọi nơi trên đất nước ta.

Nhưng thực trạng này sẽ đặt ra về sự uy tín và chất lượng của nhân viên cũng như cơ sở thẩm mỹ. Có nhiều người đã gặp sự cố đáng tiếc mà phần lớn do bộ phận kỹ thuật viên chưa được đào tạo kỹ. Nhẹ sẽ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, nặng co khi gây đe dọa tính mạng.

Vì thế, những chủ thẩm mỹ có uy tín thường tuyển dụng những học viên có kỹ thuật chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp

Trung tâm dạy nghề spa uy tín hiện nay

Các dạng trung tâm dạy nghề thẫm mỹ hiện nay:

Tổ chức đoàn thể cộng đồng của nhà nước, các trung tâm nhân đạo. Giáo viên ở đây hướng dẫn tận tình cho học viên, mức học phí nhẹ tuy nhiên chất lượng học viên sau tốt nghiệp thì chưa đạt đến mức có thể làm việc cho các cơ sở danh tiếng. Đa số sẽ làm tại các cơ sở tư nhân, hoặc tự mở cơ sở nhỏ.

Học viên học nghề thẫm mỹ tại các cơ sở nhỏ với dạng miễn phí vừa học vừa làm. Cách này có ưu điểm là không mất học phí và khả năng nhận việc làm ngay tại trung tâm cũng cao. Nhưng vì tính chất đào tạo đạc thù của cơ sở nên học viên học nghề tóc, học nghề nail, spa ở đây khó xin việc nơi khác và cũng không có chứng chỉ, chứng nhận của trung tâm

Dạng còn lại là học viên học các nghề như học nghề phun xăm, học nghề cắt tóc, học nghề trang điểm… sẽ được đào tạo bài bản tại các trung tâm đào tạo thẫm mỹ chuyên nghiệp. Nếu chọn được trung tâm có uy tín, kinh nghiệm tốt thì học viên sẽ học nghề với những chuyên gia hàng đầu, những kiến thức mới nhất của chuyên ngành và đạo đức nghề nghiệp tốt. Học viên học nghề sẽ được cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm. Tuy nhiên các trung tâm này có mức học phí cao hơn. Nếu vượt qua khúc mắc này học viên sẽ có tay nghề vững chắc, chứng chỉ đủ để làm việc tại các trung tâm danh tiếng.

Vậy chọn trung tâm đào tạo như thế nào?

Về uy tín:

_ Hãy chọn trung tâm thật sự uy tín, có kinh nghiệm, đã đào tạo được nhiều học viên ra trường và có việc làm tốt.

_ Và chọn trung tâm có kinh nghiệm ít nhất 10 năm trong việc đào tạo chuyên ngành.

Về chất lượng:

_ Trung tâm có các giảng viên nổi tiếng hàng đầu có chứng chỉ sư phạm.

_ Thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc học, thực hành tiên tiến nhất là các ngành dạy nghề spa, phun xăm, chăm sóc da,..

Về học phí:

_ Điều này cũng rất đáng quan tâm, hiện nay với mức giá hỗn loạn trên thị trường này rất khó mà tìm được nơi hợp lý, các bạn nên tham khảo thật kỹ.

_  Chọn được trung tâm hỗ trợ có ăn ở, điều này rất tốt cho những ai đang ở xa hoặc ở tỉnh lên học.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét