Trung tâm dạy nghề spa tại tphcm - các kiến thức để kinh doanh hiệu quả

Hiện nay, việc khởi nghiệp từ kinh doanh Spa đang phát triển tốt, và thu hút được mọi người. Nhưng phải làm sao để kinh doanh được hiệu quả thì người quản lý phải nắm được những kiến thức cơ bản từ trung tâm dạy nghề spa tại tphcm sau:

Trung tâm dạy nghề spa tại tphcm các kiến thức để kinh doanh hiệu quả cho người mới bắt đầu kinh doanh


Thứ nhất, Kiến thức liên quan đến khoa học và dinh dưỡng

Spa là cách làm đẹp, trị liệu dựa vào kiến thức y khoa, do đó bạn nên có sự am hiểu về khoa học và dinh dưỡng để có các biện pháp chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất. Vì vậy, các kiến thức mà bạn cần nắm là: kiến thức cơ bản về da, kỹ năng nhận biết làn da,.. Đó là các kiến thức quan trọng mà bạn hãy có được trước khi bắt đầu đến với nghề Spa.

Thứ hai, Kiến thức về kỹ thuật và kỹ năng

Kỹ thuật và kỹ năng chuyên nghiệp sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và hiệu quả cho khách hàng. Vì thế, khi học spa thì bạn sẽ nắm được các kỹ thuật như: kỹ thuật tẩy trang, kỹ thuật lau mặt bằng bông mút, kỹ thuật massge toàn thân,...

Trung tâm dạy nghề spa tại tphcm - các kiến thức để kinh doanh hiệu quả

Và, nhờ công nghề Spa hiện đại thì tại trung tâm dạy nghề spa tại tphcm nay còn bổ sung thêm nhiều kỹ năng thư giãn chuyên sâu là phương pháp trị liệu cổ truyền của nước ngoài như massage Thái, massage Shiatsu Nhật,... mỗi cách điều mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Thứ ba, Kiến thức về sản phẩm, máy móc

Hiện nay, công nghệ Spa ngày càng sử dụng những loại máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại để đáp ứng cho quá trình trị liệu và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cho khách hàng. Do đó, bạn cần phải có sự hiểu biết về kỹ thuật và kỹ năng liên quan để phục vụ cho nghề Spa. Trong đó, những loại máy móc thiết bị quan trọng đòi hỏi KTV Spa phải nắm được gồm:

+ Máy xông hơi

+ Máy xông khô

+ Máy xông mặt: làm mềm da trước khi thực hiện các thao tác massage mặt.

+ Máy đa năng: hút mụn cám trên da mặt.

+ Máy hấp khăn tiệt trùng, waxing, paraffin.

+ Máy thẩm mỹ: kích thích mỹ phẩm thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng tác dụng của mỹ phẩm.

Trung tâm dạy nghề spa tại tphcm - các kiến thức để kinh doanh hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng cần phải nắm bắt kịp thời và hiểu hết công dụng của những loại mỹ phẩm, thảo dược để phục vụ trong liệu trình massage.

Thứ tư, Chiến thuật marketing Spa

Hiện nay, đối thủ cạnh tranh Spa cũng vô cùng “khốc liệt”, vì vậy ngoài đảm bảo về chất lượng Spa thì lựa chọn chiến thuật Marketing đúng đắn cũng góp phần mang lại thành công cho việc kinh doanh Spa của bạn. Vì vậy, hãy tạo sự thu hút đối với khách hàng bằng các chiến thuật sau sau:

+ Tạo thương hiệu nhận diện: bạn có thể tạo thương hiệu riêng cho mình thông qua logo, màu sắc chủ đạo để khách hàng tránh nhầm lẫn với những thương hiệu Spa khác.

+ Tiếp cận khách hàng mục tiêu: bằng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau bạn có thể áp dụng để dịch vụ của mình được nhiều người biết đến và nhanh chóng tìm được khách hàng tiền năng.

+ Quảng cáo trực tuyến: hiện nay hình thức quảng cao thông qua việc tối ưu website đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng và mang lại hiệu quả đáng kể. Bên cạnh, quảng cáo thông qua hệ thống mạng xã hội cũng đang rất được ưa chuộng như: facebook, Twitter,…với nhiều hình ảnh bắt mắt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

+ Thẻ khách hàng: bạn cũng đừng quên sử dụng những dịch vụ với giá cả ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi nhằm tạo mối quan hệ thân thiết và thiện cảm với khách hàng.

Thứ năm, phần mềm quảng lý Spa

Trung tâm Spa chuyên nghiệp thường không thể thiếu được các phần mềm quản lý giúp cho hệ thống Spa được hoạt động nhịp nhàng, chính xác và hiệu quả. Các phần mềm quản lý Spa có những ưu điểm sau:

+ Công nghệ quản lý tiên tiến theo chuẩn của thế giới trong ngành spa

+ Chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, tăng hiệu quả công việc.

+ Tối ưu hóa hoạt động quản lý, giảm chi phí quản lý.

+ Kiểm soát hoạt động kinh doanh và tài chính kế toán chặt chẽ hơn.

Ngoài 5 yếu tố chúng tôi mới chia sẻ thì mức độ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ cung là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong việc kinh doanh Spa. Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn có được chiến lược tốt nhất để kinh doanh Spa.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét