Tiêu chí chọn viên uống trắng da toàn thân hiệu quả

Bước ngoặc của viên uống trắng da toàn thân là bước nhảy đột phá giúp chị em rút ngắn được việc chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày.

Để biết cách chọn viên uống trắng da nào tốt, chị em phụ nữ hãy nên dựa vào 3 tiêu chi cơ bản.

Chọn viên uống trắng da hiệu quả, hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là chị em nào không có nhiều thời gian để chăm sóc da tại nhà.

Thực chất, biện pháp làm đẹp với cách uống luôn linh động, hiệu quả cao và tiết kiệm tối da thời gian hơn những biện pháp khác.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn với phụ nữ hiện nay. Cũng vì thế mà các dòng sản phẩm làm đẹp da dạng uống liên tục đưa ra thị trường với mức giá và công dụng đa dạng. Khi lựa chọn viên uống trắng da toàn thân, dù có xuất xứ từ quốc gia nào, chị em cũng nên lựa chọn sản phẩm theo 3 tiêu chí về thành phần dưới đây:

Nhu cầu làm đẹp đang trở nên phổ biến hơn hiện nay. Vì thế mà nhiều dòng sản phẩm làm đẹp cũng đang đa dạng uống liên tục đang được đưa ra nhiều trên thị trường với nhiều mức giá và công thức đa dạng.

Các tiêu chọn viên uống trắng da toàn thân hiệu quả


Viên uống trắng da chứa thành phần chống oxy hóa mạnh

Thành phần chống oxy hóa mạnh trong viên uống trắng da toàn thân giúp trung hòa các gốc tự do gây sạm, nám, nếp nhăn và đen da.

Và chúng còn giúp loại đi độc tố và kim loại nặng ra ngoài cơ thể. Qua đó cải thiện được làn da khỏe đẹp và giúp tăng cường sức đề kháng, chống bệnh tật hiệu quả.

tieu-chi-chon-vien-uong-trang-da-toan-than-hieu-qua

Cơ thể người là sự tồn tại của hai dưỡng chất chống oxy hóa siêu mạnh, là L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Nhưng theo thời gian thì hàm lượng này sẽ giảm sút nghiêm trọng dẫn đến sức đề kháng của cơ thể yếu đi dần, làn da bị lão hóa, sạm và hình thành nên nhiều nếp nhăn.

L-Glutathione giúp ức chế tế bào sắc tố melanocytes sản sinh ra melanin.

Ngoài ra còn can thiệp vào quá trình chuyển hóa enzyme tyrorinase giúp đảo ngược quá trình hình thành sắc tố melanin sáng thay vì phải sản xuất ra melanin tối theo vòng đời thay da 60 ngày.

Bổ sung hàm lượn Glutathione và Alpha Lipoic Acid theo sự chỉ dẫn từ bác sĩ giúp cho da trắng hoàn toàn ứng với chu kỳ thau da sinh học.

Ngoài ra, đây là cặp bài trùng giúp khôi phục đặc tính chống oxy hóa của Glutathione, vitamin C và coenzym Q10, ngoài ra giúp chống lại quá trình lão hóa da sớm, phục hồi lại sợi collagen đang bị đứt gãy, giúp cho da săn chắc và đàn hồi hơn.

Viên uống trắng da chống nắng có chiết xuất thảo dược

Đa số sản phẩm trắng da hiện nay chỉ chú trọng việc cải tạo làn da từ đen thành trắng nhờ hoạt chất Glutathione và Alpha Lipoic Acid mà bỏ quên việc phải bổ sung thành phần giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

Vì vậy, làn da của người dùng thường dễ bị bắt nắng và nhanh bị đen sạm trở lại khi không có biện pháp chống nắng hàng ngày.

tieu-chi-chon-vien-uong-trang-da-toan-than-hieu-qua

Khi chọn viên uống đẹp da, phái đẹp hãy tìm sản phẩm có chứa thành phần thảo dược chống oxy hóa, chống nắng tối ưu.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, thành phần trong thảo dược có khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tổn thương do tiếp xúc với bức xạ tia cực tím, ngoài ra giúp phòng ngừa tình trạng lão hóa da sớm từ tác nhân từ bên ngoài.

Viên uống có nhóm vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da

tieu-chi-chon-vien-uong-trang-da-toan-than-hieu-qua

Ngoài việc bổ sung thành phần giúp trắng da toàn thân, không bắt nắng, thuốc uống trắng da tốt nhất nên thêm các khoáng tố vi lượng và vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màn từ bên trong.

Nhóm vitamin cần thiết cho da. Các vitamin này giúp trẻ hóa da, kích thích quá trình tạo da, cải hiện sợi collagen, elestin giúp cho da săn chắc và đàn hồi hơn.

Bên cạnh đó, khoáng tốt selenium, canxi cũng như kẽm khi kết hợp chung vitamin thiết yếu sẽ làm giảm đi khả năng đổi màu da và tạo nếp nhăn do ánh nắng mặt trời. Kẽm và vitamin A giúp điều trị mụn trứng cá , ngoài ra làm mờ vết thâm hiệu quả.

Qua đó, khi chọn viên uống trắng da toàn thân bạn nên quan tâm đến thành phần sản phẩm. Qua đó, chị em nên quan tâm thêm về nguồn gốc, xuất xức của viên uống, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét