Cách chế biến mặt nạ ngủ tự chế cho làn da trắng mịn màng

Thời gian ngủ là lúc làn da được hấp thụ dưỡng chất, thư giãn và tái tạo có lợi nhất, vì thế mà các cách thức dưỡng da vào ban đêm luôn đặc biệt được chú trọng.

Cách chế biến mặt nạ ngủ tự chế cho làn da trắng mịn màng

Mặt nạ ngủ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Theo như các kiến thức lời khuyên từ chuyên gia, trong thời gian ngủ làn da bạn thường bị mất nước bằng phương pháp lượng dầu dư thừa tiết ra quá nhiều, điều ấy gây bắt buộc tình trạng ùn tắc lỗ chân lông cũng như khiến cho làn da nhanh lên mụn. Mặt nạ ngủ là một loại dưỡng có hiệu quả cấp nước cho da, xung quanh đó chúng tăng cường khả năng tự tái tạo, cho làn da tươi sáng bên cạnh sạch mụn. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân để khám phá các phương pháp tự chế mặt nạ ngủ thật an toàn nhé.

1.Mặt nạ khoai tây: Sáng da, ngừa vết thâm nám, thích hợp có đa số dòng da

Khoai tây cất nhiều Vitamin C giúp dưỡng trắng và phục hồi da hiệu quả. Thực hiện mặt nạ từ khoai tây siêu đơn thuần, các bạn chỉ cần luộc chín củ khoai tây ngoài sua ấy mang xay nhuyễn thành nước càng có lợi. dùng nước ép khoai tây để đắp lên da vào mỗi tối để giúp vùng da xỉn màu trở thành sáng mịn hơn. chú ý bạn buộc phải dùng miếng tăm bông để trét lên da bên cạnh phải đảm bảo làn da luôn sạch thoáng trước lúc dùng bất cứ nguyên liệu làm đẹp nào nhé.

Cách chế biến mặt nạ ngủ tự chế cho làn da trắng mịn màng

2. Mặt nạ ngủ từ hỗn hợp yến mạch – Mật ong cho làn da khô được giữ ẩm hiệu quả

Chúng ta có xu thế thích ngủ trong môi trường phòng lạnh và điều ấy vô tình gây cần hiện tượng làn da khô ráp, mất nước bên cạnh mất đi độ ẩm trầm trọng. Để tăng khả năng cấp ẩm, bảo vệ lớp màng tự nhiên bên và, bạn hãy sử dụng mặt nạ yến mạch bên cạnh mật ong. Mặt nạ này dịu nhẹ, thích hợp hơn với những cô nàng sỡ hữu làn da khô và da thường.

Cách chế biến mặt nạ ngủ tự chế cho làn da trắng mịn màng

Phương pháp làm:

– Để có mặt nạ ngủ giữ ẩm, bạn trộn đều yến mạch ngoài mật ong theo tỉ lệ cân bằng có nhau, khuấy đều để với được hỗn hợp mịn sền sệt bên cạnh bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

– Quẹt hỗn hợp mặt nạ lên mặt 1 lớp thật mỏng bên cạnh kết hợp với massage nhẹ nhàng, sau đó đắp lên da miếng mặt nạ trắng để giữ cho hỗn hợp không bị chây bẩn ra bên ngoài gối. Giữ mặt nạ qua đêm ngoài rửa mặt bằng sữa thật sạch vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện, da các bạn sẽ sớm sở hữu mịn màng, trắng sáng bên cạnh đàn hồi trở lại.

Một số lưu ý rằng bạn không nên làm mặt nạ ngủ bằng các nguyên liệu mang tính dầu như dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu olive vì chúng gây nhờn da mặt và có thể làm cho bụi bẩn dễ bám, dễ làm cho mụn hình thành trên da.

0 nhận xét

Đăng nhận xét