Mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả không lo nắng hè

Thời tiết oi bức của mùa hè, dễ khiến cho làn da bị cháy nắng và sạm đen. Tuy nhiên, với những công thức dưỡng trắng da dưới đây, cứng cáp các bạn sẽ không còn bắt buộc lo lắng cho làn da của mình nữa:

1. Sữa chua ngoài dưa hấu

Mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả không lo nắng hè

Dưa hấu ngoài sữa chua với cất hàm lượng dưỡng ẩm, chống lão hóa da cực kỳ cao, chúng có thể giúp bạn duy trì làn da ẩm mượt, mịn màng, đồng thời hỗ trợ tránh sự thấy của các vết nám da, tàn nhang ngoài ngăn ngừa sự gặp phải của các dấu hiệu lão hóa.

Nguyên liệu:

- 1 miếng dưa hấu nhỏ

- 2 thìa sữa chua không đường

Phương pháp làm: Xay nhuyễn dưa hấu ngoài sữa chua lại có nhau thành một hỗn hợp sệt. Sau lúc đã làm sạch da mặt, các bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 – 5 phút, để những hoạt chất thẩm thấu nhanh hơn. Tiếp tục giữ yên trên da thêm 10 phút nữa, rồi rửa mặt lại cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần, để với kết quả có lợi nhất.

2. Bạc hà và bột nghệ

Mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả không lo nắng hè

Bạc hà và nghệ có thành phần kháng khuẩn bên cạnh chống viêm tương đối cao, nó sẽ loại bỏ hết đa số vi khuẩn gây mụn đang sinh sôi nảy nở trên làn da của chúng ta. ngoài ra, góp phần phục hồi nhanh chóng tất cả tổn thương ngoài cải thiện cường dưỡng trắng da hữu hiệu.

Chuẩn bị:

- 4 – 5 lá bạc hà tươi

- 2 thìa bột nghệ

- 1 ít nước ấm

Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Kế tiếp, các bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ ngoài đắp đều mặt nạ này lên hầu hết da mặt. Nằm yên thư giãn trong 20 phút rồi khiến cho sạch da lại lần nữa với nước lạnh. Lặp lại công thức này 1 – 2 lần/ tuần, để mụn sớm hồi phục và trở nên mịn màng hơn.

3. Củ sắn và mật ong

Mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả không lo nắng hè

Mặt nạ dưỡng da từ củ sắn bên cạnh mật ong siêu với ích cho làn da nhờn và khô. những dưỡng chất quan trọng có trong hỗn hợp này, sẽ giúp các bạn xua tan nhanh những vết sạm đen trên da, giúp da căng mịn, hồng hào và đặc thù là hỗ trợ phòng ngừa da lão hóa tốt.

Nguyên liệu:

- 1 củ sắn nước đã gọt vỏ

- 2 thìa mật ong nguyên chất

Phương pháp tiến hành: Cắt củ sắn thành từng lát mỏng rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong. Sau khi đã làm sạch da mặt, chúng ta đắp hỗn hợp này lên da và giữ yên trong khoảng từ 15 - 20 phút cho các hoạt chất dễ thẩm thấu. Hết thời gian, chúng ta rửa mặt lại bằng nước lạnh để kết thúc quá trình. Thực hiện bước dưỡng da này 2 lần/ tuần, đảm bảo da sẽ vươn lên trắng mịn, sáng bóng chỉ trong một thời gian ngắn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét