Đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm - yếu tố để kinh doanh nghề

Ngày nay, nghề Spa đang chiếm lĩnh thị trường với mục đích thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của chúng ta đang tăng cao. Đó chính là lý do khiến nhiều người muốn kinh doanh Spa, hãy nên tìm đến những nơi đào tạo Spa chuyên nghiệp tphcm nhất. 

Đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm - yếu tố để kinh doanh nghề

Nhưng, để bắt đầu kinh doanh Spa thì không đơn giản, vì nó có nhiều yếu tố khác nữa như: nguồn vốn đầu tư, máy móc thiết bị, dòng sản phẩm, nguồn nhân lực,... Và, bạn phải nắm được kỹ năng quản lý Spa, am hiểu rõ thị trường Spa, xây dựng và quảng báo thương hiệu như thế nào? Nếu bạn nắm rõ kế hoạch rõ ràng cho hạng mục này thì cơ bản bạn có thể bắt đầu inh doanh Spa.

Bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn vài kinh nghiệm yếu tố để kinh doanh Spa, tìm nơi đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm.


Thứ nhất, Phải hiểu rõ loại hình Spa mình muốn đầu tư

Hiện nay, có 4 loại hình kinh doanh Spa mà bạn có thể lựa chọn gồm: Day Spa, Destination Spa, Hotel/Resort Spa và Medical Spa. Mỗi loại hình sẽ có đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó bạn xác định hướng đầu tư như thế nào cho phù hợp. Lưu ý, không nên đầu tư lẫn lộn các loại hình với nhau sẽ gây khó khăn trong việc quản lý và kinh doanh của bạn.

Bên cạnh, xác định mình sẽ kinh doanh gì sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc mua sắm các loại trang thiết bị, mỹ phẩm, chuyên dùng phù hợp. Tránh việc đầu tư quá thừa hoặc thiếu sẽ gây tốn kém mà lại không mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Thứ hai, Cần nắm những kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Cần phải học nghề Spa trước khi kinh doanh Spa là điều kiện tất yếu để kinh doanh Spa thành công. Bạn cần phải nắm được những kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề một cách bài bản để có thể quản lý trung tâm Spa của mình. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm đến các trường dạy Spa uy tín chất lượng để có được những kỹ năng cần thiết phù hợp với loại hình Spa của mình.

Thứ ba, Chọn địa điểm kinh doanh Spa

Lựa chọn địa điểm kinh doanh cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh Spa. Theo kinh nghiệm, địa điểm Spa cần phải tuân thủ nguyên tắc về không gian và tránh tối đa tiếng ồn. Khác với những loại hình kinh doanh khác, địa điểm Spa không cần đặt ở vị trí đắc đại, bạn có thể mở trong ngõ nhưng đảm bảo sự yên tĩnh và thuận tiện cho khách hàng đi lại là được.

Nếu bạn muốn kinh doanh Spa dành cho đối tượng cao cấp thì nên chọn nơi có không gian rộng, thoáng mát, yên tĩnh sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người đến Spa của bạn. Lưu ý, không nên đặt Spa cao cấp ở vị trí nhà dân cư, bến xe, hoặc gần chợ mà tốt nhất là đặt ở nơi có trình độ dân trí cao là lý tưởng nhất.

Thứ tư, Chuẩn bị kinh phí đầu tư

Tùy thuộc vào quy mô và loại hình kinh doanh Spa của bạn mà sẽ có mức phí đầu tư khác nhau. Bên cạnh, đối tượng khách hàng cũng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến nguồn kinh phí của bạn. Cụ thể, nếu khách hàng mục tiêu của bạn chủ yếu là phụ nữ ở độ tuổi từ 25-40 với mức thu nhập khoảng 5-10 triệu đồng/ tháng thì nguồn kinh phí mà bạn cần có là khoảng 700-1 tỷ đồng với quy mô Spa khoảng 10 giường.

Thứ năm, Tuyển chọn nhân viên Spa

Trong các yếu tố quan trọng không thế thiếu đó là phải có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề giỏi. Hoặc bạn cũng có thể tuyển người chưa có kinh nghiệm vào đào tạo nhưng tốn thời gian hơn.

Đào tạo spa chuyên nghiệp tphcm - yếu tố để kinh doanh nghề

Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến chế độ quản lý, chế độ lương, hoa hồng và điều kiện chỗ ở cho nhân viên hợp lý và cách để bạn giữ chân nhân viên nhờ đó họ sẽ tận tâm với công việc hơn.

Có thể xem, kinh doanh Spa không đơn giản, sẽ có khi bị gặp khó khăn thất bại. Vì thế, bạn phải là người rất đam mê với nghề, mạnh dạn trong việc cải tiến, đổi mới dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng và tốt nhất cho khách hàng, có như vậy thì trung tâm Spa bạn mới thành công được.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét