Học nghề spa ở đâu tốt tphcm - liệu pháp massage giảm cân hiệu quả

Cân nặng, thừa cân là ám ảnh của nhiều phái đẹp, làm cho họ cảm thấy không tự tin hơn về vóc dáng của mình. Vì thế, có nhiều người bạn đã chọn giải pháp giảm cân bằng cách ăn kiêng hoặc dùng thuốc không rõ nguồn gốc, nhưng hầu như không mang lại hiệu quả, có khi gây ra nhiều tác dụng phụ hại cơ thể.

Hiện nay, giảm cân bằng phương pháp massge trị liệu đã thành bài thuốc hữu hiệu giúp mang lại kết quả bất ngờ, không gây hại đến sức khỏe và được nhiều bác sĩ khuyến khích. Massage là phương pháp giảm cân tự nhiên với công dụng lên các bộ phận trên cơ thể như massage body, massage bụng,... giúp loại bỏ lượng mỡ thừa, qua đó giúp thân hình thon gọn nhanh hơn.


Cùng tìm hiểu các liệu pháp massage giảm cân hiệu quả và nơi học nghề spa ở đâu tốt tphcm nhé!


1- Massage giảm cân bằng hương thơm

Massage giảm cân bằng hương thơm còn mới lạ nhưng đây là liệu pháp giảm cân hiệu quả, giúp giảm việc thèm ăn rất hiệu quả. Tại trung tâm dạy nghề spa họ sử dùng các tinh dầu đặc biệt được chiết xuất từ hoa, các loại trái cây và hạt để massage giảm cân.

Học nghề spa ở đâu tốt tphcm - liệu pháp massage giảm cân hiệu quả

Với việc dùng tinh dầu có mùi thơm đặc biệt còn giúp họ giảm đi căng thẳng, tinh thần thoải mái, ngoài ra cơ thể còn có nhiều năng lượng hơn để bắt đầu ăn kiêng giảm cân những không ảnh hưởng sức khỏe.

2- Massage giảm cân bằng hệ bạch huyết

Phương pháp massage giảm cân này sẽ tác động lên hệ bạch huyết có chức năng chuyển dịch chất độc tới phổi, da, gan, thận và đào thải ra ngoài cơ thể. Theo các chuyên gia, massage hệ bạch huyết sẽ tăng cường trao đổi chất, loại bỏ các độc tố do bạn ăn nhiều thức ăn không lành mạnh hoặc có lối sống không hợp lý là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì.

Học nghề spa ở đâu tốt tphcm - liệu pháp massage giảm cân hiệu quả

Với việc kiên trì giảm cân bằng phương pháp massage hệ bạch huyết sẽ giúp bạn thay đổi dần thói quen ăn uống, sinh hoạt từ đó cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn.

3- Massage giảm mỡ bụng

Qua các chế độ ăn uống không hợp lý là nguyên nhân tích tự lượng mỡ thừa tại bụng làm cho bạn trở nên dư cân, béo phì. Vì thế, nhờ phương pháp massge bụng giúp tăng cường trao đổi chất, đánh tan đi lượng mỡ thừa trong khoang bụng. 

Theo chuyên gia, massage giảm mỡ bụng bạn hãy thực hiện sau khi ăn giúp tăng cường trao đổi chất, tránh tích tụ mỡ giúp bạn có vòng eo chuẩn hơn.

Học nghề spa ở đâu tốt tphcm - liệu pháp massage giảm cân hiệu quả

Massge giảm cân là liệu trình dài đòi hỏi bạn phải có kiên nhẫn, thực hiện theo bài tập của chuyên gia. Đã có nhiều trường hợp người giảm cân có khuynh hướng bị căng thẳng, stress dẫn đến giảm cân không thành công. Vì thế, bạn muốn giảm cân thành công thì phải có tinh thần thoải mái, duy trì chế độ ăn uống và nhịp sống tốt thì việc lấy lại vóc dáng chuẩn chỉ là tương lai gần. Và, massge ngoài công dụng giảm cân mà đây còn là biện pháp giúp giảm triệu chứng nhão da, sạm da.

Tại Học Viện Thẩm Mỹ P2H đang mở ra lớp dạy Spa massage toàn thân chăm sóc da và cơ thể, massage giảm cân,... đảm bảo hiệu quả cao. 

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét