Học nối mi bao nhiêu tiền ở đâu?

Năm 2017 hiện nay, có nhiều phong cách nối mí đang được ưa chuộng nhiều, đang làm mưa làm gió trong việc làm đẹp. Các nàng hãy cùng điểm mắt các kiểu nối mi hot nhé: nối mi kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, nối mi Nhật lạ lẫm mà thu hút,... Các kiểu nói mi đều mang đến phái đẹp nét quyến rũ. Ngay nay trong giới làm đẹp đang thịnh hành mốt nối mi 3D  cực kỳ thu hút người đối diện. Vậy khóa học nối mi bao nhiêu tiền tốt ở đâu?

Học nối mi bao nhiêu tiền ở đâu?

Lựa chọn những kiểu nối mi đẹp tự nhiên phù hợp với các dáng mắt

– Mắt 1 mí

Dáng mắt này thì dùng lông mi giả là sự lựa chọn chính xác để giải phóng đôi mắt lung linh. Và tùy theo cá tính mỗi người mà chị em có thể chọn độ dài, dày của lông mi. Khi chuộng kiểu cuốn hút tự nhiên, hãy dùng cặp mi dài vừa phải nhưng có độ dày tương đối cùng đường line thanh mảnh. Nếu bạn thích đôi mắt to tròn, thì ngại gì mà không dùng kích mí và nối mi đẹp tự nhiên trên và dưới.

Chị em có thể chọn mi lụa để làm đẹp cho đôi mắt của mình bởi đặc điểm mi lụa mảnh, thưa, dài và cong sẽ khiến đôi mắt của bạn quyến rũ hơn rất nhiều.

– Mắt hình nón, hình thoi

Đây là dáng mắt đẹp và phù hợp với hầu hết mọi loại mi nối nhưng riêng với mi cong chùm và mi lụa sẽ giúp chị em có đôi mắt to tròn hơn và tôn dáng điệu đà.

– Mắt hạnh nhân

Những chị em có đôi mắt mang dáng quả hạnh nhân là kiểu mắt khá dễ để lựa chọn kiểu nối mi đẹp tự nhiên phù hợp, giống với một khuôn mặt oval sẽ rất dễ tạo kiểu cho tóc vậy. Nối mi ở phía đuôi mí mắt sẽ rất phù hợp với những nàng thường xuyên phải tham gia những buổi tiệc sang trọng.

– Mắt tròn

Mi lụa, mi dài, dày cong sẽ giúp cho đôi mắt tròn trở nên đẹp long lanh đến bất ngờ.

– Mắt sụp mí

Nếu sở hữu một đôi mắt sụp mí thì chị em không nên lựa chọn kiểu nối mi quá dày và dài bởi phần mí mắt của bạn. Hàng mi nối đẹp tự nhiên với các sợi dài ngắn đan xen kèm theo việc sử dụng miếng dán kích mí sẽ giúp mắt của chị em trở nên sắc nét hơn.

– Mắt to tròn

Với một đôi mắt to tròn trời phú này chị em có thể chọn cho mình một kiểu nối mi đẹp tự tự nhiên với các sợi có độ dài đều nhau. Hàng lông mi có thiết kế độc đáo sẽ khiến chị em gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Học nối mi bao nhiêu tiền ở đâu?

Lưu ý sau khi nối mi và bí quyết giúp tác phẩm nối mi đẹp tự nhiên bền lâu

Khi hoàn thành quá trình nối mi, chỉ 24 tiếng vùng mi sẽ được khô hoàn toàn. Vậy các chị em nên chú ý:

_ Hãy chớp mắt nhẹ nhàng, không chạm vào mi nối hay vùng mắt. Hãy tránh đưa tay dụi mắt là xô lệch vị trí mi và làm cho keo dán mi dính vào mắt. Mỗi khi bi bụi mắt hay ngứa các nàng hãy dùng tâm bông làm sạch, vừa không bị rụng mi mắt mà còn được bảo vệ. 

_ Khi rửa mặt hãy cẩn thận không nên rửa bằng nước ấm vì keo mi sẽ bị nóng chảy ra. Chỉ dùng bông tẩy trang thấm nước rửa thật nhẹ nhàng vùng mắt.

– Không nên sử dụng mascara và đồ tẩy trang cho mắt. Cọ chải mascara và nước tẩy trang là nguyên nhân gây ra rụng hàng mi nối. Hàng mi sau khi được uốn mi đẹp tự nhiên đã rất cong và mềm mại rồi nên chị em không cần thiết phải sử dụng thêm chuốt mascara nhé.

– Chị em phái đẹp cũng cần có một tư thế ngủ đúng, đó là nằm ngửa khi ngủ. Nhiều người thường có thói quen nghiêng mặt xuống gối khi ngủ khiến cho hàng mi bị gãy rụng hoặc xô lệch. Nếu không cẩn thận chị em sẽ gây gấp khúc sợi mi hoặc lệch múi dán mi, khiến đôi mắt mất đi vẻ tự nhiên.

– Khi ra ngoài cần đeo kính để bảo vệ mắt và hàng mi được uốn đẹp tự nhiên.

Học nối mi bao nhiêu tiền – cập nhật giá mới nhất hiện nay?


Giờ đây chị em không cần phải vất vả ngồi cả tiếng đồng hồ chỉ để gắn mi giả trước mỗi lần đi chơi nữa, chỉ cần dành ra từ 40 đến 60 phút nằm nhắm mắt thư giãn là nàng đã có thể sở hữu một hàng mi cong quyến rũ với công nghệ uốn mi đẹp tự nhiên One – by – One của Học viện thẩm mỹ P2H. Dưới đây là 5 bước uốn mi đẹp tự nhiên của phương pháp nối mi One by One:

Bước 1: Chuyên gia sẽ tư vấn loại mi, độ dày và dài dựa theo dáng mắt và tỷ lệ khuôn mặt.

Bước 2: Làm sạch mí mắt

Bước 3: Cố định mi dưới

Bước 4: Sợi mi giả được chấm keo rồi gắn nhẹ nhàng lên từng sợi mi thật. Ưu điểm của công nghệ uốn mi đẹp tự nhiên 3D tại Học viện thẩm mỹ P2H là các sợi mi có độ tơi, không dính bết vào nhau. Thông thường, để hoàn thiện hai hàng mi, kỹ thuật viên sẽ gắn từ 120 – 200 sợi mi giả

Bước 5: Làm khô keo và hoàn thiện

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét